Không Tổ Quốc - The Terminal Việt Sub (2004)RSS Không Tổ Quốc - The Terminal Việt Sub (2004)
Không Tổ Quốc - The Terminal
Diễn viên: Tom Hanks, Catherine Zeta Jones, Stanley Tucci, Chi Mcbride
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh chuyến bay của một vị hành khách từ Đông Âu. Anh tình cờ trở thành "công dân" tại cảng hàng không ở New York vì chiến tranh nổ ra đã tàn phá và xóa tên đất nước của anh ra khỏi bản đồ, làm cho passport của anh không còn hiệu lực. Anh buộc phải sống tạm thời tại sân bay, làm bạn với các phi hành đoàn, và thật bất ngờ, anh tìm được tình yêu của mình cũng chính tại "ngôi nhà" lạ lùng này.
Khi Tình Yêu Làm Nên Kỳ Tích Hachinen Goshi No Hana Yome.Diễn Viên: The 8 Year Engagement,Bride For 8 Years,Cô Dâu 8 Năm

Khi Tình Yêu Làm Nên Kỳ Tích Hachinen Goshi No Hana YomeViệt Sub Năm: 2018

Trước lễ đính hôn của hai người, đột ngột Mai đổ bệnh và hôn mê sâu. Hisashi đã không bỏ rơi cô, hàng ngày tới bên cô, đợi chờ cô và tin tưởng rằng cô sẽ tỉnh lại. Và ngày đó cũng tới, Mai đã tỉnh dậy, thế nhưng cô lại không thể nhớ gì ra về Hisashi.

Theo Dấu Đức Tin The Case For Christ.Diễn Viên: The 8 Year Engagement,Bride For 8 Years,Cô Dâu 8 Năm

Theo Dấu Đức Tin The Case For ChristViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện có thật về Lee Strobel. Lee vốn là một nhà báo nổi tiếng, một người theo chủ nghĩa vô thần. Cuộc sống của anh xáo trộn sau khi vợ anh quyết định theo đạo Thiên Chúa sau khi con gái hai người được một người phụ nữ theo đạo cứu sống. Cố thay đổi vợ, Lee nghiên cứu Sự Tái sinh của Chúa để chứng minh Đạo Thiên Chúa chỉ là trò lừa đảo.

Chú Ngựa Secretariat Secretariat.Diễn Viên: Diane Lane,John Malkovich,Dylan Walsh,Margo Martindale

Chú Ngựa Secretariat SecretariatViệt Sub Năm: 2010

chuyện đời của Penny Chenery, chủ nhân của chú ngựa đua Secretariat - đã đoạt giải Triple Crown năm 1973. Chenery, người được mệnh danh "Người phụ nữ đầu tiên đua ngựa", chơi môn thể thao này khi cô bị buộc phải quản lý trang trại ngựa của người cha bệnh tật.

Vũ Nữ Thoát Y About Cherry.Diễn Viên: Diane Lane,John Malkovich,Dylan Walsh,Margo Martindale

Vũ Nữ Thoát Y About CherryThuyết Minh Năm: 2012

Phim Vũ Nữ Thoát Y thuyết minh quy tụ dàn sao đông đảo như James Franco, Heather Graham, Dev Patel, Lili Taylor, Ashley Hinshaw…, kể về cuộc hành trình của một cô gái trẻ, đi lên từ công việc chụp ảnh nude và dần tiến tới gia nhập vào ngành công nghiệp phim khiêu dâm.

Unknown2020-04-03 16:21:43

Không Tổ Quốc - The Terminal Việt Sub (2004)

bộ phim xoay quanh chuyến bay của một vị hành khách từ đông âu anh tình cờ trở thành công dân tại cảng hàng không ở new york vì chiến tranh nổ ra đã tàn phá và xóa tên đất nước của anh ra khỏi bản đồ làm cho passport của anh không còn hiệu lực anh buộc phải sống tạm thời tại sân bay làm bạn với các phi hành đoàn và thật bất ngờ anh tìm được tình yêu của mình cũng chính tại ngôi nhà lạ lùng nàykhông tổ quốc,xem phim không tổ quốc,download không tổ quốc,xem online không tổ quốc hd,xem không tổ quốc nhanh,tai phim không tổ quốc,the terminal,xem phim the terminal,download the terminal,xem online the terminal hd,xem the terminal nhanh,tai phim the terminal,tom hanks,catherine zeta jones,stanley tucci,chi mcbride