Khúc Ca Ngày Hôm Đó - Kiseki: Sobito Of That Day Việt Sub (2017)RSS Khúc Ca Ngày Hôm Đó - Kiseki: Sobito Of That Day Việt Sub (2017)
Khúc Ca Ngày Hôm Đó - Kiseki: Sobito Of That Day
Diễn viên: Kaoru Kobayashi, Ryusei Yokohama
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên một câu chuyện có thật của nhóm nhạc pop nổi tiếng tại Nhật Bản GreeeeN gồm có bốn thành viên. Jin (Tori Matsuzaka) là nhóm trưởng kiêm nhà sản xuất nhạc của GreeeeN, trong khi em trai của anh ấy – Hide Masaki Suda là thành viên chính của nhóm nhạc.
Kẻ Trộm Ngà Voi The Ivory Game

Kẻ Trộm Ngà Voi The Ivory GameViệt Sub Năm: 2016

do Leonardo Dicaprio làm giám đốc sản xuất - “The Ivory Game” nói về việc buôn bán ngà voi bất hợp pháp đã đưa chủ đề về nạn săn bắt voi trái phép tại châu Phi lên tâm điểm dư luận.

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret Weapon.Diễn Viên: Robert Powell

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret WeaponViệt Sub Năm: 1998

Trong thế chiến thứ 2, khi Phát-xít Nhật đang bị thất thế trên Thái bình Dương trước Mỹ, các nhà khoa học của Nhật lúc đó đã nghiên cứu và chế tạo 1 vũ khí mà họ kỳ vọng là làm thay đổi cục diện chiến trường, giành lại lợi thế trên chiến trường và bắt Mỹ ngồi vào bàn đàm phán. Liệu vũ khí đó có được triển khai? Liệu Nhật có thành công trong kế hoạch của mình?

Tanaka Tóc Xoăn Joukyou Afro Tanaka Live.Diễn Viên: Shôta Matsuda,Nozomi Sasaki,Sei Ando

Tanaka Tóc Xoăn Joukyou Afro Tanaka LiveViệt Sub Năm: 2013

Tanaka Hiroshi (Matsuda Shota) sở hữu một mái tóc xoăn không khác gì kiểu tóc afro ưa thích của mấy anh giai người Mỹ đen xì từ những thập kỷ 70. Điều đau khổ là mái tóc này không phải là sản phẩm từ mấy hiệu cắt tóc mà là ‘hàng nguyên bản’. Để trốn tránh ánh mắt mọi người, Hiroshi quyết định chuyển lên Tokyo ở.

Chuyện Tình Cây Táo Gai Under The Hawthorn Tree.Diễn Viên: Châu Động Vũ,Shawn Dou,Taisheng Chen,Meijuan Xi

Chuyện Tình Cây Táo Gai Under The Hawthorn TreeViệt Sub Năm: 2010

dựng theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ai Mễ kể về tình yêu trong sáng giữa một cô học sinh thành phố xuống nông thôn để đi cải tạo tư tưởng với một chàng thanh niên tri thức làm ở Cục mỏ địa chất trong thời kỳ Cách mạng Văn Hóa. Tình yêu của họ giản dị, thuần khiết với những cái nắm tay rụt rè, nụ hôn đầu nhẹ nhàng lên mái tóc.

Unknown2020-03-10 08:46:51

Khúc Ca Ngày Hôm Đó - Kiseki: Sobito Of That Day Việt Sub (2017)

dựa trên một câu chuyện có thật của nhóm nhạc pop nổi tiếng tại nhật bản greeeen gồm có bốn thành viên jin tori matsuzaka là nhóm trưởng kiêm nhà sản xuất nhạc của greeeen trong khi em trai của anh ấy – hide masaki suda là thành viên chính của nhóm nhạckhúc ca ngày hôm đó,xem phim khúc ca ngày hôm đó,download khúc ca ngày hôm đó,xem online khúc ca ngày hôm đó hd,xem khúc ca ngày hôm đó nhanh,tai phim khúc ca ngày hôm đó,kiseki,sobito of that day,xem phim kiseki,sobito of that day,download kiseki,sobito of that day,xem online kiseki,sobito of that day hd,xem kiseki,sobito of that day nhanh,tai phim kiseki,sobito of that day,kaoru kobayashi,ryusei yokohama