Kì Nghỉ Lớn Của Pee-Wee - Pee-Wees Big Holiday Việt Sub (2016)RSS Kì Nghỉ Lớn Của Pee-Wee - Pee-Wees Big Holiday Việt Sub (2016)
Kì Nghỉ Lớn Của Pee-Wee - Pee-Wees Big Holiday
Diễn viên: Paul Reubens, Jordan Black, Doug Cox, Linda Porter
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc gặp định mệnh của Pee-wee Herman với một người lạ đã truyền cảm hứng cho anh để thực hiện chuyến đi nghỉ đầu tiên của anh, bộ phim là những câu chuyện về tình bạn và số phận.
Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy Cops.Diễn Viên: Kwok,Fung Chan,Hui,Wen Chang,Charmaine Fong

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy CopsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp Lưu Tinh (Trần Tiểu Xuân), hai viên cảnh sát "oan gia" Trần Kiến Phi (Huỳnh Tông Trạch) và Tôn Ni (Kim Cương) từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết, gọi nhau là huynh đệ. Trong phim Hinh canh huynh de - Buddy Cops Huỳnh Tông Trạch đóng vai một cảnh sát vui tính.

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its Him.Diễn Viên: Won Joo,Hae,Jin Yoo,Lee Yoo,Young

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its HimViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim mang yếu tố ly kỳ, bí ẩn, thuộc thể loại kinh dị - điều tra hình sự do Yoon Joon Hyeong làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Joo Won, Yu Hae Jin, Lee Yoo Young, Ryoo Hye Young. Chính Là Hắn xoay quanh quá trình tìm kiếm cô em gái mất tích một cách bí ẩn của Jang Woo (Joo Won thủ vai). Anh nhận được sự trợ giúp của một cô gái có khả năng ngoại cảm nhìn thấy được những nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người hàng loạt..

Những Cánh Chim Di Cư Winged Migration.Diễn Viên: Jacques Perrin,Jacques Cluzaud

Những Cánh Chim Di Cư Winged MigrationViệt Sub Năm: 2001

Winged Migration có tên nguyên bản tiếng Pháp là Le Peuple Migrateur, và The Travelling Birds tại Anh hay The Travelling Birds: An adventure in flight tại Úc hay Chim di trú (Đàn chim di trú) tại Việt nam . Bộ phim được đạo diễn bởi Jacques Perrin, Jacques Cluzaud, Michel Debats (đồng thời là những người viết kịch bản và dẫn chuyện), phim Winged Migration đã được nhận giải thưởng Academy Award dành cho phim tài liệu trong năm 2001.

Bước Nhảy Moonwalker Moonwalker.Diễn Viên: Michael Jackson,Joe Pesci,Sean Lennon

Bước Nhảy Moonwalker MoonwalkerViệt Sub Năm: 1988

bắt đầu với cảnh Michaeal Jackson hát bài hit "Man in the Mirror" của mình. Sau bài hát đó là cảnh dựng Michael bắt đầu là một đứa bé và ca hát cho đến ngày nay. Sau khi cảnh dựng đó kết thúc, clip nhạc "Bad" được những đứa trẻ khác làm lại với cái tên "Badder". Sau clip đó, Michael đi ra từ tòa nhà anh đang ở.

Unknown2019-07-08 06:29:08

Kì Nghỉ Lớn Của Pee-Wee - Pee-Wees Big Holiday Việt Sub (2016)

cuộc gặp định mệnh của pee wee herman với một người lạ đã truyền cảm hứng cho anh để thực hiện chuyến đi nghỉ đầu tiên của anh bộ phim là những câu chuyện về tình bạn và số phậnkì nghỉ lớn của pee,wee,xem phim kì nghỉ lớn của pee,wee,download kì nghỉ lớn của pee,wee,xem online kì nghỉ lớn của pee,wee hd,xem kì nghỉ lớn của pee,wee nhanh,tai phim kì nghỉ lớn của pee,wee,pee,wees big holiday,xem phim pee,wees big holiday,download pee,wees big holiday,xem online pee,wees big holiday hd,xem pee,wees big holiday nhanh,tai phim pee,wees big holiday,paul reubens,jordan black,doug cox,linda porter