Kimi No Koe Wo Todoketai - きみの声をとどけたい Việt Sub (2017)RSS Kimi No Koe Wo Todoketai - きみの声をとどけたい Việt Sub (2017)
Kimi No Koe Wo Todoketai - きみの声をとどけたい
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô gái trung học Nagisa Yukiai sống ở thị trấn ven biển. Cô đã tin câu chuyện của bà nội mình rằng những linh hồn sống và chúng được gọi là kotodama (word spirit). Một ngày nọ, cô đụng vào một đài FM mini bị bỏ hoang. và một động lực thời điểm này, cô cố gắng nói chuyện như một DJ sử dụng thiết bị. Nhưng giọng cô ấy vô tình phát thanh đã đến được ai đó cô ấy chưa từng mong đợi.
Ashita Sekai Ga Owaru Toshitemo Dẫu Ngày Mai Thế Giới Có Kết Thúc

Ashita Sekai Ga Owaru Toshitemo Dẫu Ngày Mai Thế Giới Có Kết ThúcViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh hai người bạn học cao trung Shin và Kotori. Khị mẹ qua đời từ lúc cậu còn nhỏ, Shin đã đóng cửa tấm lòng của mình. Kotori là bạn thuở nhỏ của Shin và là người đã chăm nom cậu từ dạo ấy. Giờ đây, cả hai người đều đã trở thành học sinh cấp 3, và mọi thứ đang trở nên khác dần, khi một “Shin khác” đến từ “nước Nhật Bản khác” xuất hiện trước mặt họ.

Bầu Trời Trong Xanh Ngày Hôm Qua Crystal Sky Of Yesterday

Bầu Trời Trong Xanh Ngày Hôm Qua Crystal Sky Of YesterdayThuyết Minh Năm: 2019

Vào cuối những năm 90, tại Trung Quốc, Tu Xiaoyi, một học sinh trung học, không quan tâm đến nhãn hiệu và thích chơi trò chơi điện tử với người bạn có biệt danh là “Peanut”. Một ngày nọ, anh được giáo viên của mình chọn trở thành đại diện của lớp với Yao Zhetian, một cô gái rất dễ thương. Anh ấy sẽ trải nghiệm tình yêu đầu tiên và sự thất vọng của mình

Tekken Blood Vengeance Included In Tekken Hybrid Ps3 Game.Diễn Viên: Quyền Thuật Bá Vương,Nợ Máu

Tekken Blood Vengeance Included In Tekken Hybrid Ps3 GameThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện là cuộc đối đầu giữa tổ chức Mishima Zaibatsu - Jin Kazama. và tổ chức G Corporation đối lập với Mishima Zaibatsu. Cả hai đều tìm kiếm thông tin về một học sinh có tên Shin Kamiya.cả hai bên quyết định cài người vào để tiếp cận Shin, Đại diện bên Jin là Alisa và bên Kamiya là Xiaoyu, trong quá trình làm nhiệm vụ hai người họ vô tình trở thành bạn thân của nhau.

Unknown2018-06-07 09:44:42

Kimi No Koe Wo Todoketai - きみの声をとどけたい Việt Sub (2017)

cô gái trung học nagisa yukiai sống ở thị trấn ven biển cô đã tin câu chuyện của bà nội mình rằng những linh hồn sống và chúng được gọi là kotodama word spirit một ngày nọ cô đụng vào một đài fm mini bị bỏ hoang và một động lực thời điểm này cô cố gắng nói chuyện như một dj sử dụng thiết bị nhưng giọng cô ấy vô tình phát thanh đã đến được ai đó cô ấy chưa từng mong đợikimi no koe wo todoketai,xem phim kimi no koe wo todoketai,download kimi no koe wo todoketai,xem online kimi no koe wo todoketai hd,xem kimi no koe wo todoketai nhanh,tai phim kimi no koe wo todoketai,きみの声をとどけたい,xem phim きみの声をとどけたい,download きみの声をとどけたい,xem online きみの声をとどけたい hd,xem きみの声をとどけたい nhanh,tai phim きみの声をとどけたい