Kobayashi-San Chi No Maid Dragon Specials - Miss Kobayashis Dragon Maid: The Maid Dragon Of Kobayashi-San Việt Sub (2017)RSS Kobayashi-San Chi No Maid Dragon Specials - Miss Kobayashis Dragon Maid: The Maid Dragon Of Kobayashi-San Việt Sub (2017)
Kobayashi-San Chi No Maid Dragon Specials - Miss Kobayashis Dragon Maid: The Maid Dragon Of Kobayashi-San
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Specials của bộ Kobayashi-san Chi no Maid Dragon. Specials included with the BD/DVD release of Kobayashi-san Chi no Maid Dragon.
Hybrid Child Ova ハイブリッド チャイルド

Hybrid Child Ova ハイブリッド チャイルドViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

không phải người cũng chẳng phải máy Nếu có một ngày tôi mất đi...mất bao lâu...để cậu quên được tôi... Con không cần ai ngoài Hazuki cả... Một con người cứ cố chấp với mối tình vốn đã ko có hy vọng, một con người đã sớm chấp nhận số phận mình. Hai con người sẽ đi về đâu? Couple đầu tiên trong bộ manga Hybrid Child vs nét vẽ đã lên level ngon!!??

Sono Se Niwa Akatsuki No Yona Ova

Sono Se Niwa Akatsuki No Yona OvaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/3)

Ova mới sẽ thích ứng với hai chương thưởng từ khối lượng manga lần thứ 12 của Mizuho Kusanagi, có tiêu đề “Ngày Đó Back” và “Kija.””Trên đó lại” sau một sự cố tại một khách sạn suối nước nóng, và “Kija” miêu tả trong quá khứ của Hakuryuu Kija.

Cupids Chocolates Aishen Qiaokeli Jinxingshi

Cupids Chocolates Aishen Qiaokeli JinxingshiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Jiang Hao, một bình thường, học sinh trung học là vô cùng sợ gây rắc rối đột nhiên trở thành Vua của Harem học của mình và được thú nhận của một loạt các cô gái xinh đẹp! Điều tồi tệ nhất là, Jiang hao không biết bất kỳ của các cô gái đã thú nhận với anh ta! Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra? Đây là một bộ truyện tranh mà không thể bỏ qua bởi người hâm mộ của thể loại này hậu cung!

Unknown2017-11-07 09:48:57

Kobayashi-San Chi No Maid Dragon Specials - Miss Kobayashis Dragon Maid: The Maid Dragon Of Kobayashi-San Việt Sub (2017)

specials của bộ kobayashi san chi no maid dragon specials included with the bddvd release of kobayashi san chi no maid dragonkobayashi,san chi no maid dragon specials,xem phim kobayashi,san chi no maid dragon specials,download kobayashi,san chi no maid dragon specials,xem online kobayashi,san chi no maid dragon specials hd,xem kobayashi,san chi no maid dragon specials nhanh,tai phim kobayashi,san chi no maid dragon specials,miss kobayashis dragon maid,the maid dragon of kobayashi,san,xem phim miss kobayashis dragon maid,the maid dragon of kobayashi,san,download miss kobayashis dragon maid,the maid dragon of kobayashi,san,xem online miss kobayashis dragon maid,the maid dragon of kobayashi,san hd,xem miss kobayashis dragon maid,the maid dragon of kobayashi,san nhanh,tai phim miss kobayashis dragon maid,the maid dragon of kobayashi,san