Koukaku No Regios - Chrome Shelled Regios Việt Sub (2010)RSS Koukaku No Regios - Chrome Shelled Regios Việt Sub (2010)
Koukaku No Regios - Chrome Shelled Regios
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra trong tương lai, khi thế giới đang bị những sinh vật làm ô nhiễm “pollutant” đẩy loài người vào một thành phố di động mang tên Regios. Lei-Fon Alseif, một học sinh năm 1 phổ thông, đã miễn cưỡng tham gia vào đơn vị nghiên cứu võ thuật 17 do một sinh viên năm cuối Nina Antouku dẫn đầu chống lại những “Pollutant Beasts”
Dũng Sĩ Sống Ảo Si Ge Yongzhe

Dũng Sĩ Sống Ảo Si Ge YongzheViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

Năm 952, phía bắc Trung đại lục, ma vương Crodin và ma tộc tứ thiên vương dẫn đầu ma vương quân phát động tấn công vào Cateran. Trong lúc chiến tranh đang cháy rụi, Chiết Dũng Daofen, một mình, đã đánh bại Tứ Thiên Vương và giết chết Chúa Quỷ Crodin.

Heroman ヒーローマン

Heroman ヒーローマンViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26+3sp/26)

Câu chuyện kể về Joey Jones, 1 cậu bé sống ở dọc bờ viễn tây nước Mỹ. Vào 1 ngày nọ cậu vô tình nhặt được 1 con robot đồ chơi của 1 người bạn cùng trường đã bị hỏng và bị vất vào thùng rác. Do đây là con robot mà cậu hằng mong muốn nên cậu đã nhặt nó về sửa chữa, và rồi 1 sự cố đã giúp con robot đồ chơi của cậu biến thành 1 con robot thực sự.

Vua Pháp Thuật Shaman King

Vua Pháp Thuật Shaman KingViệt Sub Năm: 2001 (Tập 64/64)

Trong thế giới của Vua Pháp sư có những pháp sư có thể điều khiển được các linh hồn. Mỗi pháp sư có một linh hồn đi kèm để hỗ trợ. Cứ 500 năm 1 lần sẽ có một đại hội thi đấu giữa các pháp sư để chọn ra một vua pháp sư.

Unknown2018-02-27 01:44:39

Koukaku No Regios - Chrome Shelled Regios Việt Sub (2010)

câu chuyện diễn ra trong tương lai khi thế giới đang bị những sinh vật làm ô nhiễm “pollutant” đẩy loài người vào một thành phố di động mang tên regios lei fon alseif một học sinh năm 1 phổ thông đã miễn cưỡng tham gia vào đơn vị nghiên cứu võ thuật 17 do một sinh viên năm cuối nina antouku dẫn đầu chống lại những “pollutant beasts”koukaku no regios,xem phim koukaku no regios,download koukaku no regios,xem online koukaku no regios hd,xem koukaku no regios nhanh,tai phim koukaku no regios,chrome shelled regios,xem phim chrome shelled regios,download chrome shelled regios,xem online chrome shelled regios hd,xem chrome shelled regios nhanh,tai phim chrome shelled regios