Koukou Hoshi Kageki 2Nd Season, Starmyu Ss2 - High School Star Musical 2Nd Season, Starmu Việt Sub (2017)RSS Koukou Hoshi Kageki 2Nd Season, Starmyu Ss2 - High School Star Musical 2Nd Season, Starmu Việt Sub (2017)
Koukou Hoshi Kageki 2Nd Season, Starmyu Ss2 - High School Star Musical 2Nd Season, Starmu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện liên quan đến một nhóm học sinh trung học tại Ayana Academy, một trường học với âm nhạc là môn chính. Bộ ba học sinh được gọi là Hanasakura-kai, chỉ định các tài năng nhất từ nhóm âm nhạc.
Nyan Koi! Nyankoi

Nyan Koi! NyankoiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Kousaka Junpei là một học sinh THPT năm 2, mắc bệnh dị ứng mèo nên luôn tìm cách tránh xa chúng (Bán kính phạm vi an toàn là 1,5 mét). Ngặt một nỗi, người trong mộng của cậu, Mizuno Kaede, lại là một cô bé vô cùng yêu mèo. Một ngày đẹp dzời, lúc đang trên đường về nhà, Junpei đã vô tình đá một chiếc vỏ lon trúng vào bức tượng Thần Mèo Jizou-sama làm gãy đầu

Sankarea Undying Love.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Sankarea Undying LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+ova/12)

Dựa theo bộ manga cùng tên, Furuya Chihiro là người có đam mê với zombie, cậu xem tất cả phim, chơi tất cả game về zomebie, thậm chí cậu chỉ quan tâm đến nữ nếu là zombie. Vào 1 ngày, khi con mèo cậu bị chết, cậu nảy ra ý định vực dậy con mèo từ cõi chết.

Unknown2017-11-07 23:44:33

Koukou Hoshi Kageki 2Nd Season, Starmyu Ss2 - High School Star Musical 2Nd Season, Starmu Việt Sub (2017)

câu chuyện liên quan đến một nhóm học sinh trung học tại ayana academy một trường học với âm nhạc là môn chính bộ ba học sinh được gọi là hanasakura kai chỉ định các tài năng nhất từ nhóm âm nhạckoukou hoshi kageki 2nd season,starmyu ss2,xem phim koukou hoshi kageki 2nd season,starmyu ss2,download koukou hoshi kageki 2nd season,starmyu ss2,xem online koukou hoshi kageki 2nd season,starmyu ss2 hd,xem koukou hoshi kageki 2nd season,starmyu ss2 nhanh,tai phim koukou hoshi kageki 2nd season,starmyu ss2,high school star musical 2nd season,starmu,xem phim high school star musical 2nd season,starmu,download high school star musical 2nd season,starmu,xem online high school star musical 2nd season,starmu hd,xem high school star musical 2nd season,starmu nhanh,tai phim high school star musical 2nd season,starmu