Kuroko No Basket Season 3 - Tuyển Thủ Vô Hình Phần 3 Việt Sub (2015)RSS Kuroko No Basket Season 3 - Tuyển Thủ Vô Hình Phần 3 Việt Sub (2015)
Kuroko No Basket Season 3 - Tuyển Thủ Vô Hình Phần 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với một mùa giải thứ ba cho bộ phim kuroko. truyện đang tự hỏi sẽ còn không, nếu có sẽ được tiếp tục như thế nào
Hajime No Ippo: Rising Hajime No Ippo Ss3

Hajime No Ippo: Rising Hajime No Ippo Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Ippo tiếp tục bảo vệ danh hiệu Vô địch hạng lông của Nhật Bản trước các đối thủ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong khi đó , Takamura thách thức cho danh hiệu WBC lần tthứ hai của mình ở hạng trung quyền anh , và Aoki thách thức chức vô địch quyền anh hạng nhẹ của Nhật Bản.

Sk8 The Infinity Sk Eight

Sk8 The Infinity Sk EightViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Reki, một nam sinh cao trung năm hai yêu thích lướt ván và bị cuốn vào “S”, một cuộc đua trượt ván ngầm và nguy hiểm ở một khu mỏ bỏ hoang không có luật lệ. Ranga, người trở về Nhật Bản từ Canada và chưa bao giờ lướt ván trước đây cũng đã bị cuốn vào cuộc chơi “S” cùng với Reki.

Donten Ni Warau Cười Dưới Bầu Trời U Ám

Donten Ni Warau Cười Dưới Bầu Trời U ÁmViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Donten ni Warau / Laughing Under the Clouds | Cloudy Laugh. Năm Meji thứ 11, thời đại mà đao gươm bị Chính phủ liệt vào danh sách hàng cấm và những võ sĩ samurai đang dần lu mờ. Tội phạm gia tăng và đất nước Nhật Bản đã xây dựng 1 nhà tù dành cho chúng. Và tại đây, 3 anh em nhà Kumo được giao nhiệm vụ áp giải những tên tội phạm đến “ ngôi nhà ” mới của chúng. Liệu…nhiệm vụ của họ chỉ có thế…?

Unknown2015-07-01 09:01:48

Kuroko No Basket Season 3 - Tuyển Thủ Vô Hình Phần 3 Việt Sub (2015)

với một mùa giải thứ ba cho bộ phim kuroko truyện đang tự hỏi sẽ còn không nếu có sẽ được tiếp tục như thế nàokuroko no basket season 3,xem phim kuroko no basket season 3,download kuroko no basket season 3,xem online kuroko no basket season 3 hd,xem kuroko no basket season 3 nhanh,tai phim kuroko no basket season 3,tuyển thủ vô hình phần 3,xem phim tuyển thủ vô hình phần 3,download tuyển thủ vô hình phần 3,xem online tuyển thủ vô hình phần 3 hd,xem tuyển thủ vô hình phần 3 nhanh,tai phim tuyển thủ vô hình phần 3