Kỷ Băng Hà - Age Of Ice Việt Sub (2014)RSS Kỷ Băng Hà - Age Of Ice Việt Sub (2014)
Kỷ Băng Hà - Age Of Ice
Diễn viên: Barton Bund, Bailey Spry, Jules Hartley
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trận động đất lớn bất ngờ xuất hiện ở Ai Cập đã khiến cho nhiệt độ hạ xuống nhanh chóng, và đóng băng ở khắp mọi nơi. Gia đình Jones đang đi du lịch tại đây phải tìm cách sinh tồn trong thảm họa này.
Độc Chết Người Kate

Độc Chết Người KateThuyết Minh Năm: 2021

Trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối, một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở Tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thù.

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang The Cave

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang The CaveThuyết Minh Năm: 2019

tái hiện chiến dịch phi thường giải cứu đội bóng nhí Thái Lan "Lợn Hoang" chấn động cả Thế giới mùa hè năm 2018 chính thức được đưa lên màn ảnh rộng. Cách đây 1 năm, trái tim hàng triệu người trên khắp thế giới hướng về Chiang Rai cùng cuộc giải cứu nghẹt thở và đầy xúc cảm.

Căn Phòng Khủng Khiếp Panic Room.Diễn Viên: Jodie Foster,Kristen Stewart

Căn Phòng Khủng Khiếp Panic RoomThuyết Minh Năm: 2002

Sau khi ly dị, Meg Altman và con gái Sarah chuyển tới ở một ngôi nhà cổ, một căn phòng bí mật chỉ được thiết kế vì một mục đích duy nhất. Ngay trong đêm đầu tiên, Meg và Sarah đã phải đối mặt với ba tên trộm đột nhập vào trong phòng.

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs Call.Diễn Viên: François Civil,Omar Sy,Mathieu Kassovitz,Reda Kateb,Paula Beer

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs CallThuyết Minh Năm: 2019

Nga xâm chiếm các đảo Åland thuộc Phần Lan và Tổng thống Pháp quyết định gửi trợ giúp quân sự cho Phần Lan là: tàu ngầm hạt nhân của Hải quân Pháp. Và một cuộc chiến thầm lặng dưới Đại dương của 2 tàu ngầm Nga và Pháp đã xảy ra. Một số cảnh trong phim được chụp trong các tàu ngầm thực tế của Pháp.

Unknown2020-05-07 16:18:03

Kỷ Băng Hà - Age Of Ice Việt Sub (2014)

một trận động đất lớn bất ngờ xuất hiện ở ai cập đã khiến cho nhiệt độ hạ xuống nhanh chóng và đóng băng ở khắp mọi nơi gia đình jones đang đi du lịch tại đây phải tìm cách sinh tồn trong thảm họa nàykỷ băng hà,xem phim kỷ băng hà,download kỷ băng hà,xem online kỷ băng hà hd,xem kỷ băng hà nhanh,tai phim kỷ băng hà,age of ice,xem phim age of ice,download age of ice,xem online age of ice hd,xem age of ice nhanh,tai phim age of ice,barton bund,bailey spry,jules hartley