Kỷ Nguyên Holy Genesis - Sousei No Aquarion Việt Sub (2005)RSS Kỷ Nguyên Holy Genesis - Sousei No Aquarion Việt Sub (2005)
Kỷ Nguyên Holy Genesis - Sousei No Aquarion
Diễn viên: Genesis Of Aquarion, Holy Genesis Aquarion
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kỷ nguyên Holy Genesis . Năm 0011. Sau thảm họa Great Catatrophe dân số nhân loại đã mất đi 2/3. Lúc này chủng tộc Shadown Angel đã tỉnh giấc sau giấc ngủ dài 12000 năm và tấn công con ngườiĐể chống lại nó con người đã sử dụng sức mạnh của Mechanical Angel AquarionQuyết định số phận của thế giới giờ nằm trong tay của
Princess Principal プリンセス・プリンシパル

Princess Principal プリンセス・プリンシパルViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

London thế kỷ 19, trong thủ đô của nó, nơi có một bức tường chia phía đông và phía tây của Vương quốc Albion. Năm nữ sinh trung học, đăng ký vào trường Queens Fair Fair có tiếng tăm, tham gia vào các hoạt động gián điệp liên quan đến cải trang, thâm nhập, đuổi theo xe ô tô, và nhiều hơn nữa. Những cô gái này tận dụng khả năng đặc biệt của họ và bay vòng quanh thế giới bóng tối.

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next Summit

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next SummitViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Bảo Bối Thần Kì 5 Pokemon 5.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 5 Pokemon 5Việt Sub Năm: 2001 (Tập 36/36)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Endride エンドライド.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Endride エンドライドViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/24)

Tại một thế giới dưới lòng đất nào đó mang tên là Endra được chiếu sáng bởi Adamas khổng lồ. Một ngày nọ, Shun Asanaga - một học sinh trung học 15 tuổi người trên mặt đã vô tình chạm vào 1 tinh thể của người cha cũng là nhà khoa học mình và bị dịch chuyển đến Endra.

Unknown2015-07-13 15:32:42

Kỷ Nguyên Holy Genesis - Sousei No Aquarion Việt Sub (2005)

kỷ nguyên holy genesis năm 0011 sau thảm họa great catatrophe dân số nhân loại đã mất đi 23 lúc này chủng tộc shadown angel đã tỉnh giấc sau giấc ngủ dài 12000 năm và tấn công con ngườiđể chống lại nó con người đã sử dụng sức mạnh của mechanical angel aquarionquyết định số phận của thế giới giờ nằm trong tay củakỷ nguyên holy genesis,xem phim kỷ nguyên holy genesis,download kỷ nguyên holy genesis,xem online kỷ nguyên holy genesis hd,xem kỷ nguyên holy genesis nhanh,tai phim kỷ nguyên holy genesis,sousei no aquarion,xem phim sousei no aquarion,download sousei no aquarion,xem online sousei no aquarion hd,xem sousei no aquarion nhanh,tai phim sousei no aquarion,genesis of aquarion,holy genesis aquarion