Kỷ Nguyên Ma Túy - Narcopolis Việt Sub (2015)RSS Kỷ Nguyên Ma Túy - Narcopolis Việt Sub (2015)
Kỷ Nguyên Ma Túy - Narcopolis
Diễn viên: Elliot Cowan, Elodie Yung, Jonathan Pryce
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Frank Grieves đang điều tra một vụ giết người liên quan đến ma túy, khi đó ngành công nghiệp này đã được hợp thức hóa sản xuất.
Cuộc Chiến Không Trọng Lực Lực Hấp Dẫn: Gravity.Diễn Viên: Sandra Bullock,George Clooney,Basher Savage,Eric Michels

Cuộc Chiến Không Trọng Lực Lực Hấp Dẫn: GravityThuyết Minh Năm: 2013

Đây là chuyến du hành ngoài không gian đầu tiên của cô kỹ sư cơ khí Ryan và cũng là chuyến đi cuối cùng trước khi nghỉ hưu của phi hành gia lão luyện Matt, khi cả hai làm nhiệm vụ trên Trạm Không Gian Quốc Tế (ISS). Những mảnh vỡ từ một vệ tinh khác đã phá hỏng tàu con thoi của họ khiến họ mất liên lạc với Trái đất, cô độc ngoài không gian tối tăm trong tình trạng không trọng lực và phải đối diện với tử thần khi lượng ôxy cạn dần.

Tiếng Than The Wailing.Diễn Viên: Jun Kunimura,Jung,Min Hwang,Woo,Hee Chun

Tiếng Than The WailingViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh phim ở một ngôi làng trong núi, một nơi xa xôi hẻo lánh của Hàn Quốc. Tuy cuộc sống nơi đây không giàu có xa hoa nhưng vẫn luôn yên bình, dường như không hề có gì nguy hiểm. Mãi cho đến một buổi tối, trong làng xảy ra một vụ án giết người, phá vỡ khung cảnh bình yên từ trước đến nay

Cuộc Chiến Hủy Diệt Skylines.Diễn Viên: Jun Kunimura,Jung,Min Hwang,Woo,Hee Chun

Cuộc Chiến Hủy Diệt SkylinesViệt Sub Năm: 2020

cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất.

Đi Tìm Thành Long Jackie Chan Kung Fu Master.Diễn Viên: Yishan Zhang,Jackie Chan,Qixing Aisin,Gioro

Đi Tìm Thành Long Jackie Chan Kung Fu MasterViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Đi Tìm Thành Long kể về câu chuyện của cậu bé 16 tuổi người Bắc Kinh đam mê võ thuật Trương Nhất Sơn (do Trương Nhất Sơn đóng) cùng cha đến sinh sống tại Indonesia. Vào học trường võ, nhưng do tiếng Trung hạn chế nên cậu thường bị các bạn trêu ghẹo và bắt nạt. Trương Nhất Sơn hạ quyết tâm đến Bắc Kinh hi vọng tìm được thần tượng của mình là Thành Long để hoàn thiện võ thuật. Trải qua nhiều sóng gió vất vả, Trương Nhất Sơn cuối cùng đã tìm được Thành Long (do chính Thành Long thủ vai).

Sứ Mệnh Sinh Tử Io.Diễn Viên: Yishan Zhang,Jackie Chan,Qixing Aisin,Gioro

Sứ Mệnh Sinh Tử IoThuyết Minh Năm: 2019

Sam (Margaret Qualley), một trong những người sống sót cuối cùng trên Trái đất hậu thảm họa, là một nhà khoa học trẻ chuyên tìm cách để con người thích nghi và sinh tồn, thay vì từ bỏ thế giới của họ.

Unknown2020-09-11 17:40:03

Kỷ Nguyên Ma Túy - Narcopolis Việt Sub (2015)

frank grieves đang điều tra một vụ giết người liên quan đến ma túy khi đó ngành công nghiệp này đã được hợp thức hóa sản xuấtkỷ nguyên ma túy,xem phim kỷ nguyên ma túy,download kỷ nguyên ma túy,xem online kỷ nguyên ma túy hd,xem kỷ nguyên ma túy nhanh,tai phim kỷ nguyên ma túy,narcopolis,xem phim narcopolis,download narcopolis,xem online narcopolis hd,xem narcopolis nhanh,tai phim narcopolis,elliot cowan,elodie yung,jonathan pryce