Kỵ Sĩ Đen - The Black Rider Revelation Road Việt Sub (2014)RSS Kỵ Sĩ Đen - The Black Rider Revelation Road Việt Sub (2014)
Kỵ Sĩ Đen - The Black Rider Revelation Road
Diễn viên: James Denton, David Ar White, Kevin Sorbo
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngày tận thế đã trôi qua, để lại một thế giới hoang vu đầy những tên cướp đường. Josh McManus, một kẻ lang thang thích đánh nhau, mang trên mình sứ mệnh đi tìm "Người Chăn Cừu" trong truyền thuyết.
Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja Alien Vs Ninja.Diễn Viên: Shûji Kashiwabara,Mika Hijii And Ben Hiura

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja Alien Vs NinjaViệt Sub Năm: 2010

Không gian bao la, thiên hà xa xôi, tàu Nostromo như thông lệ hướng thẳng Trái đất chở chuyến quặng cuối cùng của đợt hàng nhưng 1 tín hiệu lạ đã khiến họ thay đổi lịch trình. 1 tín hiệu phát ra từ 1 con tàu xa lạ, cứ ngỡ là tín hiệu SOS, phi hành đoàn thẳng hướng tiếp cứu nhưng họ không hề biết đó là đường vào địa ngục không lối thoát.

Người Vô Hình Hollow Man Dc.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Người Vô Hình Hollow Man DcViệt Sub Năm: 2000

Tại một phòng thí nghiệm quân sự tối mật,sau nhiều năm nghiên cứu một nhóm các nhà khoa học trẻ tuổi xuất sắc vừa giải mã được chìa khóa của sự vô hình. Người nhóm trưởng kiêu ngạo Sebastian Caine (Kevin Bacon) đã bỏ mặc mọi nguy hiểm để thử nghiệm trên chính cơ thể mình. Trong khi các đồng nghiệp đang ra sức tìm thuốc giải, thì men say về sức mạnh vô hình của anh ta ngày càng tăng.

Chủng Tộc Bất Tử Eternals.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Unknown2020-05-25 11:02:35

Kỵ Sĩ Đen - The Black Rider Revelation Road Việt Sub (2014)

ngày tận thế đã trôi qua để lại một thế giới hoang vu đầy những tên cướp đường josh mcmanus một kẻ lang thang thích đánh nhau mang trên mình sứ mệnh đi tìm người chăn cừu trong truyền thuyếtkỵ sĩ đen,xem phim kỵ sĩ đen,download kỵ sĩ đen,xem online kỵ sĩ đen hd,xem kỵ sĩ đen nhanh,tai phim kỵ sĩ đen,the black rider revelation road,xem phim the black rider revelation road,download the black rider revelation road,xem online the black rider revelation road hd,xem the black rider revelation road nhanh,tai phim the black rider revelation road,james denton,david ar white,kevin sorbo