Kỳ Valentine Đẫm Máu - My Bloody Valentine 3D Việt Sub (2009)RSS Kỳ Valentine Đẫm Máu - My Bloody Valentine 3D Việt Sub (2009)
Kỳ Valentine Đẫm Máu - My Bloody Valentine 3D
Diễn viên: Jaime King, Kerr Smith
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tom Hanniger, một thợ mỏ thiếu kinh nghiệm, đã gây ra một tai nại trong hầm mỏ làm sập và giết chết 5 người đàn ông, chỉ còn lại một người sống sót duy nhất là Harry Warden, thì lại rơi vào tình trạng hôn mê sâu.
Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On Ice.Diễn Viên: Cindel Chartrand,Danielle Doetsch,William Jarand

Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On IceViệt Sub Năm: 2009

Khi một chiếc xe bus chở các nữ sinh quyến rũ của một trường đại học tới buổi "mặc bikini rửa xe quyên góp" thì bị hỏng trên đường. Họ quyết định lập một trạm rửa xe ngay phía trước một trạm xăng đã bị bỏ hoang trong thị trấn. Một điều đặc biệt là đây là nơi trú ngụ của một tên sát nhân biến thái mà họ không hề biết..

Phát Súng Chí Mạng One Shot.Diễn Viên: Jenna Kanell,Catherine Corcoran,Margaret Reed

Phát Súng Chí Mạng One ShotThuyết Minh Năm: 2021

Phát Súng Chí Mạng Một đội tinh nhuệ của Navy SEAL, trong nhiệm vụ bí mật vận chuyển một tù nhân ra khỏi nhà tù trên đảo địa điểm đen của CIA, đã bị mắc kẹt khi quân nổi dậy tấn công trong khi cố gắng giải cứu cùng một tù nhân.

Unknown2018-12-13 08:38:43

Kỳ Valentine Đẫm Máu - My Bloody Valentine 3D Việt Sub (2009)

tom hanniger một thợ mỏ thiếu kinh nghiệm đã gây ra một tai nại trong hầm mỏ làm sập và giết chết 5 người đàn ông chỉ còn lại một người sống sót duy nhất là harry warden thì lại rơi vào tình trạng hôn mê sâukỳ valentine đẫm máu,xem phim kỳ valentine đẫm máu,download kỳ valentine đẫm máu,xem online kỳ valentine đẫm máu hd,xem kỳ valentine đẫm máu nhanh,tai phim kỳ valentine đẫm máu,my bloody valentine 3d,xem phim my bloody valentine 3d,download my bloody valentine 3d,xem online my bloody valentine 3d hd,xem my bloody valentine 3d nhanh,tai phim my bloody valentine 3d,jaime king,kerr smith