Kyoukai No Rinne (Tv) 3Rd Season - Cảnh Giới Luân Hồi Ss3 Việt Sub (2017)RSS Kyoukai No Rinne (Tv) 3Rd Season - Cảnh Giới Luân Hồi Ss3 Việt Sub (2017)
Kyoukai No Rinne (Tv) 3Rd Season - Cảnh Giới Luân Hồi Ss3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hoang tưởng nhưng lại thú vị, đó là câu chuyện của Sakura Mamiya.Một cô bé bị mất tích khi còn nhỏ trong một khu rừng phía sau nhà ngoại cô.Thế nhưng may mắn đến khi cô bé không chết và an toàn trở về, mọi câu chuyện bắt đầu từ đây.
Eto Rangers: 12 Con Giáp 12 Senshi Bakuretsu Eto Ranger

Eto Rangers: 12 Con Giáp 12 Senshi Bakuretsu Eto RangerViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/39)

Chuyện xảy ra tại thế giới Novel nơi được hình thành bởi các câu chuyện cổ tích như " Lọ Lem", "Rùa và Thỏ",...... Đến một ngày khi các quái vật bóng tối xâm nhập vào cột trụ Novel tức là các câu chuyện cổ tích và làm đảo lộn câu truyện dẫn đến việc làm Novel bị diệt vong. Chính lúc này thì 12 chiến sĩ đã được chọn để giữ yên ổn cho cả Novel và các câu chuyện cổ tích. Bạn có thể sẽ có được cái nhìn mới thật đặc biệt và các câu truyện cổ tích như Cô bé quàng khăn đỏ đặp nhừ con sói hay rùa và

Net-Juu No Susume Netojuu No Susume

Net-Juu No Susume Netojuu No SusumeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10+SP/10)

Moriko Morioka là một bà cô NEET 30 tuổi. Sau khi cắt đứt bản thân khỏi hiện thực,cô đã bwast đầu chuyến đi tìm "cuộc sống hoàn hảo" và đã tìm thấy một trò chơi online hay "netoge." Trong thế giới netoge, cô bắt đầu cuộc sống mới bằng một nhân vật nam, đẹp trai tên Hayashi.

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] [Rokodoru] Yattemita.

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] [Rokodoru] Yattemita.Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

In the town of Nagarekawa, Nanako Usami, an ordinary high school girl, is approached by her uncle to become a local idol or "Locodol," partnering with upperclassman Yukari Kohinata to form the idol unit, Nagarekawa Girls. As the girls use their talent to promote Nagarekawa and their businesses, they are joined by Yui Mikoze, who acts as the local mascot, and Mirai Nazukari, who serves as Yuis substitute.

The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149

The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/12)

Đã đến lúc vén bức màn cho câu chuyện Cô bé lọ lem mới! Các cô gái chăm chỉ và các nhà sản xuất triển vọng hợp tác để trở thành những ngôi sao và trở thành thần tượng lớn tiếp theo! Giữa những bộ trang phục lộng lẫy, những màn trình diễn cuốn hút và những chàng hoàng tử đẹp trai đến mê hồn, những thần tượng đầy tham vọng này có rất nhiều điều phải giải quyết.

Unknown2017-11-21 04:55:26

Kyoukai No Rinne (Tv) 3Rd Season - Cảnh Giới Luân Hồi Ss3 Việt Sub (2017)

câu chuyện hoang tưởng nhưng lại thú vị đó là câu chuyện của sakura mamiyamột cô bé bị mất tích khi còn nhỏ trong một khu rừng phía sau nhà ngoại côthế nhưng may mắn đến khi cô bé không chết và an toàn trở về mọi câu chuyện bắt đầu từ đâykyoukai no rinne tv 3rd season,xem phim kyoukai no rinne tv 3rd season,download kyoukai no rinne tv 3rd season,xem online kyoukai no rinne tv 3rd season hd,xem kyoukai no rinne tv 3rd season nhanh,tai phim kyoukai no rinne tv 3rd season,cảnh giới luân hồi ss3,xem phim cảnh giới luân hồi ss3,download cảnh giới luân hồi ss3,xem online cảnh giới luân hồi ss3 hd,xem cảnh giới luân hồi ss3 nhanh,tai phim cảnh giới luân hồi ss3