Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú - Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku Việt Sub (2016)RSS Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú - Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku Việt Sub (2016)
Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú - Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku
Diễn viên: Uzu Hirose, Shûhei Nomura, Mackenyu Meada
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.
Người Anh Họ Độc Ác Brother Of Darkness.Diễn Viên: Chung Thục Huệ,Hà Gia Câu,Huỳnh Thu Sinh,Ngô Đại Dung

Người Anh Họ Độc Ác Brother Of DarknessViệt Sub Năm: 1994

Một gã đàn ông giết anh mình, đó là hành vi của kẻ máu lạnh hay hành động tự vệ chính đáng? Dựa trên vụ án có thật gây chấn động và nhiều tranh cãi nổ ra giữa các hệ tư tưởng, phim mô tả lại sự xung đột từ âm ỉ đến bùng phát giữa hai anh em nhà nọ. Mâu thuẫn bắt đầu từ đâu, lúc nào, đó là câu hỏi đến giờ vẫn chưa có trả lời. Chỉ biết đã từng có một phiên tòa…

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry Men.Diễn Viên: Henry Folee J Cobb,Eg Marshall,Jack Klugman

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry MenViệt Sub Năm: 1957

Một vụ án gây chấn động dư luận. Một thanh niên bị tình nghi giết cha ruột của mình. 12 người của hội thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc của mình để đưa ra kết luận: liệu bị cáo có bị buộc tội không. Tất cả hội thẩm viên đều muốn kết thúc nhanh chóng vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng.

Mãnh Lực Tình Yêu No Stranger Than Love.Diễn Viên: Alison Brie,Justin Chatwin,Colin Hanks

Mãnh Lực Tình Yêu No Stranger Than LoveViệt Sub Năm: 2015

Lucy là một giáo viên trẻ đáng yêu. cô có cảm tình với Clint, một người đàn ông đã có gia đình, và khi anh ta nói yêu cô thì ngay lập tức bị hút vào một cái hố trong phòng cô. Giờ đây Lucy vừa phải đánh lạc hướng những người dân thị trấn cũng như vợ của Clint, vừa phải tìm hiểu bí ẩn đằng sau cái hố và giải cứu Clint.

Unknown2018-03-14 08:06:03

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú - Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku Việt Sub (2016)

khi còn nhỏ ước mơ của cô bé chihaya ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một nhật bản cho đến khi gặp arata wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh fukui chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân đó là karuta một trò chơi truyền thống của nhật bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổlá bài cổ,tức hạ cú,xem phim lá bài cổ,tức hạ cú,download lá bài cổ,tức hạ cú,xem online lá bài cổ,tức hạ cú hd,xem lá bài cổ,tức hạ cú nhanh,tai phim lá bài cổ,tức hạ cú,chihayafuru part ii,shimo no ku,xem phim chihayafuru part ii,shimo no ku,download chihayafuru part ii,shimo no ku,xem online chihayafuru part ii,shimo no ku hd,xem chihayafuru part ii,shimo no ku nhanh,tai phim chihayafuru part ii,shimo no ku,uzu hirose,shûhei nomura,mackenyu meada