Lá Thư Cho Phụ Thân - My Father Is A Hero Thuyết Minh (1995)RSS Lá Thư Cho Phụ Thân - My Father Is A Hero Thuyết Minh (1995)
Lá Thư Cho Phụ Thân - My Father Is A Hero
Diễn viên: Jet Li, Anita Mui, Mo Tse, Lý Liên Kiệt
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cuộc đời một cảnh sát chìm Trung Quốc do Jet Li thủ vai, gia đình anh rất vất vả, vợ ốm nặng, nhưng bù lại anh có một đứa con ngoan hiếu thảo và giỏi võ.
Biệt Đội Phúc Tinh Mascot Agents.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Hạ Thiều Thanh,Hồ Gia Doanh,Đặng Dĩnh Du

Biệt Đội Phúc Tinh Mascot AgentsThuyết Minh Năm: 2017

Một vụ cướp châu báu quy mô sắp diễn ra tại HongKong bởi những tên tội phạm quốc tế nguy hiểm và gian xảo. Cùng lúc đó, tin tặc đã xâm nhập vào toàn bộ máy tính của sở cảnh sát HongKong, khiến phía cảnh sát gần như bó tay. Trước tình hình này, biệt đội hoạt động ngầm do cựu cảnh sát trưởng chỉ huy lập tức vào cuộc

Võ Đang Thất Bảo Đại Võ Đang: Wu Dang.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Phàn Thiếu Hòang,Từ Kiều,Đỗ Vũ Hàng

Võ Đang Thất Bảo Đại Võ Đang: Wu DangThuyết Minh Năm: 2012

Câu chuyện trong Đại Võ Đang - Thiên địa mật mã diễn ra vào thời Dân Quốc, tương truyền trên núi Võ Đang cất giấu ba bảo vật hiếm thấy, cô gái Thiên Tâm - hậu nhân của một gia tộc võ học đến từ dị vực (do Dương Mịch đóng) cùng với nhà thám hiểm người Mỹ Đường Vân Long (Triệu Văn Trác đóng) và con gái nuôi của anh là Đường Ninh (Từ Kiều đóng) mượn danh nghĩa đến tham gia tỷ thí võ thuật để mưu đồ cướp đoạt bảo vật.

Ninja Sát Thủ Ninja Assassin.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Ninja Sát Thủ Ninja AssassinViệt Sub Năm: 2009

Raizo (Rain) là một trong những sát thủ đáng sợ nhất trên thế giới, anh bị bắt cóc khi còn là một đứa trẻ và được gia tộc Ozunu nuôi dạy, một gia tộc bí ẩn. Khi bạn của Raizo bị gia tộc xử tử, Raizo bỏ chốn. Sau đó anh tái xuất và tìm cách trả thù. Trong khi đó, Mika Coretti (Naomie Harris) là một nhân viên của Europol, người điều tra số tiền có liên quan đến những vụ án mạng chính trị và tìm ra nó có liên hệ với gia tộc Ozunu.

Unknown2015-12-19 15:53:16

Lá Thư Cho Phụ Thân - My Father Is A Hero Thuyết Minh (1995)

xoay quanh cuộc đời một cảnh sát chìm trung quốc do jet li thủ vai gia đình anh rất vất vả vợ ốm nặng nhưng bù lại anh có một đứa con ngoan hiếu thảo và giỏi võlá thư cho phụ thân,xem phim lá thư cho phụ thân,download lá thư cho phụ thân,xem online lá thư cho phụ thân hd,xem lá thư cho phụ thân nhanh,tai phim lá thư cho phụ thân,my father is a hero,xem phim my father is a hero,download my father is a hero,xem online my father is a hero hd,xem my father is a hero nhanh,tai phim my father is a hero,jet li,anita mui,mo tse,lý liên kiệt