Lạc Ngoài Vũ Trụ - High Life Thuyết Minh (2018)RSS Lạc Ngoài Vũ Trụ - High Life Thuyết Minh (2018)
Lạc Ngoài Vũ Trụ - High Life
Diễn viên: Robert Pattinson, Juliette Binoche, André Benjamin
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Monte và con gái bé bỏng của anh là những người sống sót cuối cùng trong một nhiệm vụ nguy hiểm nhằm khám phá rìa của hệ mặt trời. Bây giờ họ phải dựa vào nhau để sống sót khi con tàu của họ đang trôi nhanh tới một hố đen của vũ trụ.
Đường Tàu Railway.Diễn Viên: Zheng,Hao Huang,Eunice Lin,Benjamin Turman

Đường Tàu RailwayViệt Sub Năm: 2015

một cựu đặc vụ NSA cố gắng vào vai một anh hùng địa phương, người thực hiện một nhiệm vụ bí mật để chiến đấu chống lại một tập đoàn ma túy không có tài nguyên và sự giúp đỡ, ngoài một cô gái anh gặp tình cờ ở đường sắt.

Vương Quốc Khỉ Monkey Kingdom.Diễn Viên: Zheng,Hao Huang,Eunice Lin,Benjamin Turman

Vương Quốc Khỉ Monkey KingdomViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim tài liệu về thế giới động vật, xoay quanh một cặp mẹ con khỉ phải đấu tranh sinh tồn trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm, bên cạnh đó là một bầy khỉ sống trong di tích cổ được tìm thấy ở sâu trong rừng Nam Á.

Unknown2020-07-06 08:29:46

Lạc Ngoài Vũ Trụ - High Life Thuyết Minh (2018)

monte và con gái bé bỏng của anh là những người sống sót cuối cùng trong một nhiệm vụ nguy hiểm nhằm khám phá rìa của hệ mặt trời bây giờ họ phải dựa vào nhau để sống sót khi con tàu của họ đang trôi nhanh tới một hố đen của vũ trụlạc ngoài vũ trụ,xem phim lạc ngoài vũ trụ,download lạc ngoài vũ trụ,xem online lạc ngoài vũ trụ hd,xem lạc ngoài vũ trụ nhanh,tai phim lạc ngoài vũ trụ,high life,xem phim high life,download high life,xem online high life hd,xem high life nhanh,tai phim high life,robert pattinson,juliette binoche,andré benjamin