Lãng Khách - Vagabond Việt Sub (2019)RSS Lãng Khách - Vagabond Việt Sub (2019)
Lãng Khách - Vagabond
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của một người đàn ông gặp phải một tai nạn bất ngờ và bắt đầu tìm hiểu thông tin về đất nước tham nhũng. Lãng Khách tập trung vào cuộc đời của gã trai can trường Dal Gun và nữ điệp viên Hae Ri, hai người bị cuốn vào vòng xoáy những bí mật đen tối của Cục Trí Tuệ Quốc Gia (NIS).
Cẩm Y Chi Hạ Under The Power

Cẩm Y Chi Hạ Under The PowerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 55/55)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân. Bộ phim kể về Lục Phiến Môn nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận đóng) vì một vụ án mà gây thù kết oán với Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân đóng) có tính cách tàn nhẫn.

Đế Cẩm Di Jing.Diễn Viên: Lâm Văn Long,Kangta,Thi Diễm Phi,Khang Hoa

Đế Cẩm Di JingThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 52/52)

một bí mật kinh thiên động địa phía sau ngai vàng. Nữ chính Bảo Cẩm do Thi Diễm Phi đảm nhận là một cô nương có 2 bộ mặt: sự mạnh mẽ mà nam nhân cũng phải nể phục ẩn giấu sau vẻ ôn nhu yếu đuối của một tiểu cô nương. Vì muốn đền nợ nước thù nhà, Bảo Cẩm thề rằng sẽ lật đổ vương triều của tân hoàng đế (Kang Ta). Cô vào hậu cung để thực hiện âm mưu của mình nhưng lại không ngờ rằng mình lại đem lòng yêu kẻ thù mà cô phải tiêu diệt.

Lang Nha Bảng 2 Nirvana In Fire 2.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Lệ Á,Lưu Hạo Nhiên

Lang Nha Bảng 2 Nirvana In Fire 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 50/50)

vẫn sẽ lấy bối cảnh vào thời nhà Lương, dự kiến sẽ được chia làm 2 phần thượng và hạ với 2 mẩu chuyện độc lập khác nhau. Phần thượng xoay quanh câu chuyện giữa nam chính Tiêu Bình Chương và nữ chính Bàng Thiển Tuyết. Còn hạ được xây dựng để khắc họa nhân vật Tiêu Bình Tinh.

Unknown2020-10-18 17:33:47

Lãng Khách - Vagabond Việt Sub (2019)

câu chuyện của một người đàn ông gặp phải một tai nạn bất ngờ và bắt đầu tìm hiểu thông tin về đất nước tham nhũng lãng khách tập trung vào cuộc đời của gã trai can trường dal gun và nữ điệp viên hae ri hai người bị cuốn vào vòng xoáy những bí mật đen tối của cục trí tuệ quốc gia nislãng khách,xem phim lãng khách,download lãng khách,xem online lãng khách hd,xem lãng khách nhanh,tai phim lãng khách,vagabond,xem phim vagabond,download vagabond,xem online vagabond hd,xem vagabond nhanh,tai phim vagabond