Lát Bánh - Layer Cake Việt Sub (2004)RSS Lát Bánh - Layer Cake Việt Sub (2004)
Lát Bánh - Layer Cake
Diễn viên: Daniel Craig Miller
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ông trùm Jimmy Price của giới buôn ma túy Anh trước khi xuống tay nghỉ hưu đã quyết định làm cú chót giúp tìm lại cô con gái cưng bị mất tích của người bạn Edward lâu năm của mình - 1 ông trùm khác trong giới xây dựng và báo chí. Cuộc tìm kiếm trở nên phức tạp khi xuất hiện cùng nó là số thuốc lắc hạng 1 trị giá 2 triệu bảng Anh và 1 loạt rắc rối kèm theo.
Cận Kề Kẻ Thù Enemies Closer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Orlando Jones,Tom Everett Scott

Cận Kề Kẻ Thù Enemies CloserViệt Sub Năm: 2013

Ra mắt vào tháng Giêng năm 2014 trên các rạp chiếu bóng và dưới dạng video theo yêu cầu, bộ phim Enemies Closer đánh dấu sự trở lại của Jean-Claude Van Damme. Hiện tại poster đầu tiên của phim đã xuất hiện, trong đó biểu tượng phim hành động này vào vai một kẻ độc ác, tàn nhẫn lùng bắt cựu lính thủy đánh bộ Henry (Tom Everett Scott) hòng lấy bằng được gói hàng chở ma túy trước tiên. Trên đường đi của mình, Henry gặp và làm quen với đối thủ lâu năm của mình là Clay (Orlando Jones). Lúc này, họ

Trừng Phạt Retribution.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Orlando Jones,Tom Everett Scott

Trừng Phạt RetributionViệt Sub Năm: 2023

Liam Neeson đóng vai chính trong Retribution, một bộ phim ly kỳ căng thẳng, đưa khán giả vào cuộc hành trình căng thẳng, đầy hấp dẫn về sự đền đáp và trả thù.

Thính Phong Giả The Silent War.Diễn Viên: Châu Tấn,Lương Triều Vỹ,Vương Học Binh

Thính Phong Giả The Silent WarThuyết Minh Năm: 2012

Thượng Hải những năm 50, vai diễn của Lương Triều Vỹ vốn là một cảnh sát nội gián. Anh trà trộn vào một băng nhóm xã hội đen trong vai một người thợ chỉnh dây đàn piano. Một ngày nọ, anh nhận được mật lệnh thực hiện nhiệm vụ gián điệp đặc biệt mà trớ trêu thay, đối tượng của mật lệnh chết người ấy lại chính là anh.

Unknown2020-03-09 16:31:29

Lát Bánh - Layer Cake Việt Sub (2004)

ông trùm jimmy price của giới buôn ma túy anh trước khi xuống tay nghỉ hưu đã quyết định làm cú chót giúp tìm lại cô con gái cưng bị mất tích của người bạn edward lâu năm của mình 1 ông trùm khác trong giới xây dựng và báo chí cuộc tìm kiếm trở nên phức tạp khi xuất hiện cùng nó là số thuốc lắc hạng 1 trị giá 2 triệu bảng anh và 1 loạt rắc rối kèm theolát bánh,xem phim lát bánh,download lát bánh,xem online lát bánh hd,xem lát bánh nhanh,tai phim lát bánh,layer cake,xem phim layer cake,download layer cake,xem online layer cake hd,xem layer cake nhanh,tai phim layer cake,daniel craig miller