Lâu Đài Bất Tử - The Haunted Mansion Việt Sub (2003)RSS Lâu Đài Bất Tử - The Haunted Mansion Việt Sub (2003)
Lâu Đài Bất Tử - The Haunted Mansion
Diễn viên: Eddie Murphy, Marsha Thomason, Jennifer Tilly
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong dịp kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng Jim Evers nhận được cú điện thoại mời cô vợ Sarah đến chơi tại một tòa biệt thự huyền bí. Vốn là một nhà kinh doanh bất động sản, Jim liền lập 1 kế hoạch kinh doanh ngôi biệt thự bằng cách cùng vợ con làm một chuyến dã ngoại gia đình. Thế nhưng ngôi biệt thự ma ám mà họ tham quan lại bị khống chế bởi thế giới bên kia.
Người Phù Hợp The Right One

Người Phù Hợp The Right OneViệt Sub Năm: 2021

Tiểu thuyết gia Sara đang vật lộn tìm cảm hứng cho tác phẩm mới thì gặp Godfrey - một kẻ may mắn. Anh ấy sẽ là cảm hứng cho câu chuyện tiếp theo của cô? Mời các bạn đón xem!

Những Bà Mẹ Ngoan Bad Moms

Những Bà Mẹ Ngoan Bad MomsViệt Sub Năm: 2016

cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó.

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The King.Diễn Viên: Bệ Hạ Vạn Tuế

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The KingViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Jang Se-chool một tên trùm xã hội đen vô tình trở thành người hùng của người dân thành phố Mok-po- một thành phố nằm ở tỉnh Nam Jeolla, khiến cuộc sống của anh trở nên đảo lộn. Từ đó, cuộc đời đưa đẩy anh lấn sang chính trường, tham gia vào chiến dịch tranh cử vị trí Nghị sĩ quốc hội để thay đổi thế giới.

Thám Tử Shaft Shaft.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Jessie T Usher,Richard Roundtree

Thám Tử Shaft ShaftThuyết Minh Năm: 2019

một bộ phim hài hành động Mỹ năm 2019 của đạo diễn Tim Story và được viết bởi Kenya Barris và Alex Barnow. Phim có sự tham gia của Samuel L. Jackson, Jessie Usher và Richard Roundtree. Đây là bộ phim thứ năm trong loạt phim Trục và là phần tiếp theo của bộ phim năm 2000 có cùng tên.

Unknown2020-06-18 15:05:31

Lâu Đài Bất Tử - The Haunted Mansion Việt Sub (2003)

trong dịp kỷ niệm ngày cưới vợ chồng jim evers nhận được cú điện thoại mời cô vợ sarah đến chơi tại một tòa biệt thự huyền bí vốn là một nhà kinh doanh bất động sản jim liền lập 1 kế hoạch kinh doanh ngôi biệt thự bằng cách cùng vợ con làm một chuyến dã ngoại gia đình thế nhưng ngôi biệt thự ma ám mà họ tham quan lại bị khống chế bởi thế giới bên kialâu đài bất tử,xem phim lâu đài bất tử,download lâu đài bất tử,xem online lâu đài bất tử hd,xem lâu đài bất tử nhanh,tai phim lâu đài bất tử,the haunted mansion,xem phim the haunted mansion,download the haunted mansion,xem online the haunted mansion hd,xem the haunted mansion nhanh,tai phim the haunted mansion,eddie murphy,marsha thomason,jennifer tilly