Lễ Giáng Sinh Hắc Ám - Black Christmas Việt Sub (1974)RSS Lễ Giáng Sinh Hắc Ám - Black Christmas Việt Sub (1974)
Lễ Giáng Sinh Hắc Ám - Black Christmas
Diễn viên: Olivia Hussey, Keir Dullea, Margot Kidder
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào một đêm giáng sinh yên bình, một hội nữ sinh nhận được những cuộc gọi kỳ lạ và sau đó, từng người trong số họ bị một kẻ điên giết chết.
Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I.Diễn Viên: Beau Mirchoff,Ron Perlman,Giancarlo Esposito

Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night IViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử mới Stan Jeter bị bắt bởi một kẻ tâm thần tàn độc và bị nhốt trong một tầng hầm. Bắt anh phải chơi theo một trò chơi như Poker Night, anh phải đấu trí với kẻ chủ mưu để cứu bản thân mình và cô gái trẻ bị mắc kẹt ở tầng hầm với anh. Cuộc chơi Poker Night kết hợp ly kỳ và xoắn lại lần lượt sẽ để lại cho bạn đoán cho đến khi kết thúc.

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Robert De Niro,Dakota Fanning,Famke Janssen

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2005

David Callaoway, một bác sĩ tâm lý có một gia đình nhỏ với vợ và một con gái tại thành phố New York. Một hôm đi làm về, David phát hiện vợ mình bị chết trong bồn tắm với một vết cắt ở cổ tay. Nhìn thấy xác mẹ nằm trong bồn đỏ lòm máu, cô bé Emily bị chấn động tâm lý mạnh. Để tránh cho con gái khỏi những ám ảnh khiếp đảm,

Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Giáo Sĩ Priest.Diễn Viên: Paul Bettany,Cam Gigandet,Maggie Q

Giáo Sĩ PriestThuyết Minh Năm: 2011

Một linh mục không tuân theo pháp luật của nhà thờ đặt ra để theo dõi và giải cứu cháu gái của mình khi bị bọn ma cà rồng bắt cóc.

Unknown2020-04-26 14:31:40

Lễ Giáng Sinh Hắc Ám - Black Christmas Việt Sub (1974)

vào một đêm giáng sinh yên bình một hội nữ sinh nhận được những cuộc gọi kỳ lạ và sau đó từng người trong số họ bị một kẻ điên giết chếtlễ giáng sinh hắc ám,xem phim lễ giáng sinh hắc ám,download lễ giáng sinh hắc ám,xem online lễ giáng sinh hắc ám hd,xem lễ giáng sinh hắc ám nhanh,tai phim lễ giáng sinh hắc ám,black christmas,xem phim black christmas,download black christmas,xem online black christmas hd,xem black christmas nhanh,tai phim black christmas,olivia hussey,keir dullea,margot kidder