Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào - Valentine Sweety Việt Sub (2012)RSS Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào - Valentine Sweety Việt Sub (2012)
Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào - Valentine Sweety
Diễn viên: Apinya Sakuljaroensuk, Arak Amornsupasiri, Kavee Tanjararak
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được coi là phần ăn theo của bộ phim nổi tiếng năm ngoái "Bangkok Sweety". Như phần trước, bộ phim khắc họa những câu chuyện tình yêu khác nhau diễn ra trong ngày Valentine.
Bảy Ngày Seven Days

Bảy Ngày Seven DaysViệt Sub Năm: 2023

Ái thi tưởng là một linh hồn đã lang thang trên thế gian trong suốt 20 năm. Một tai nạn xe hơi khi còn nhỏ đã đưa cô rời bỏ thế gian một cách bất ngờ, nhưng cô không chọn quay về luân hồi, mà thay vào đó, cô ở bên cạnh gia đình.

Chạy Trốn Tình Yêu Love On The Run.Diễn Viên: Emma Roberts,Tamsin Egerton,Ophelia Lovibond

Chạy Trốn Tình Yêu Love On The RunViệt Sub Năm: 1979

Sau rạn nứt tình cảm ở phần trước, tưởng rằng gia đình Antoine đã được hàn gắn. Nhưng anh chàng vẫn chứng nào tật ấy và họ ly hôn. Rồi một ngày, tình cờ anh gặp lại mối tình đầu của mình, Colette...

Tình Cha Con Like Father, Like Son.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Tình Cha Con Like Father, Like SonViệt Sub Năm: 2013

Vào một ngày nọ, Ryota (Masaharu Fukuyama) nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện. Họ nói với Ryota rằng đứa con trai 6 tuổi của anh, không phải là con ruột. Khi vừa chào đời, hai đứa trẻ đã bị hoán đổi. Ryota và vợ (Machiko Ono) gần như suy sụp. Họ phải lựa chọn giữa việc nhận lại đứa con ruột của mình hoặc giữ lại đứa con trai mà họ đã nuôi nấng suốt 6 năm qua.

Unknown2015-11-23 21:32:50

Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào - Valentine Sweety Việt Sub (2012)

được coi là phần ăn theo của bộ phim nổi tiếng năm ngoái bangkok sweety như phần trước bộ phim khắc họa những câu chuyện tình yêu khác nhau diễn ra trong ngày valentinelễ tình nhân ngọt ngào,xem phim lễ tình nhân ngọt ngào,download lễ tình nhân ngọt ngào,xem online lễ tình nhân ngọt ngào hd,xem lễ tình nhân ngọt ngào nhanh,tai phim lễ tình nhân ngọt ngào,valentine sweety,xem phim valentine sweety,download valentine sweety,xem online valentine sweety hd,xem valentine sweety nhanh,tai phim valentine sweety,apinya sakuljaroensuk,arak amornsupasiri,kavee tanjararak