Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend - The Legend Of Peach Boy: Momotarou Densetsu Việt Sub (2016)RSS Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend - The Legend Of Peach Boy: Momotarou Densetsu Việt Sub (2016)
Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend - The Legend Of Peach Boy: Momotarou Densetsu
Diễn viên: Đào Thái Lang, Momoden
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo như phiên bản hiện tại của câu chuyện (từ thời Edo), Momotarō xuất hiện từ bên trong một quả đào khổng lồ, quả đào đang trôi dạt trên dòng sông thì tình cờ được một bà lão đang giặt đồ gần đó vớt lên. Gia đình ông bà lão này đã lớn tuổi mà vẫn chưa có con, bà lão đem quả đào về nhà định bụng sẽ ăn cùng ông lão nhưng hai vợ chồng ông bà rất ngạc nhiên khi bổ quả đào ra thì thấy một cậu bé nắm trong đó.
Golden Kamuy 4Th Season Golden Kamuy Season 4.Diễn Viên: My Isekai Life,Tensei Kenja No Isekai Life

Golden Kamuy 4Th Season Golden Kamuy Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Robotics Notes ロボティクス・ノーツ.Diễn Viên: Kaito Yashio,Akiho Senomiya,Subaru Hidaka,Frau Kouji

Robotics Notes ロボティクス・ノーツViệt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

CLB Robot của trường Chuuoutanegashima đang đứng trước nguy cơ giải tán. CLB chỉ có 2 thành viên là Kaito Yashio, 1 nam sinh chỉ chăm chỉ chơi game đối kháng robot, và ko quan tâm đến CLB. 1 nữ sinh ăn hại, táo bạo có tên Akiho Senomiya, muốn hoàn thành chế tạo 1 con robot. 1 ngày kia Kaito phát hiện ra 1 bản báo cáo viết về A.R, trong này còn có 1 bản cáo trạng về âm mưu của người có tên Kou Kimishima.

Unknown2018-08-15 16:12:01

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend - The Legend Of Peach Boy: Momotarou Densetsu Việt Sub (2016)

theo như phiên bản hiện tại của câu chuyện từ thời edo momotarō xuất hiện từ bên trong một quả đào khổng lồ quả đào đang trôi dạt trên dòng sông thì tình cờ được một bà lão đang giặt đồ gần đó vớt lên gia đình ông bà lão này đã lớn tuổi mà vẫn chưa có con bà lão đem quả đào về nhà định bụng sẽ ăn cùng ông lão nhưng hai vợ chồng ông bà rất ngạc nhiên khi bổ quả đào ra thì thấy một cậu bé nắm trong đólegend of momotarou,peach boy legend,xem phim legend of momotarou,peach boy legend,download legend of momotarou,peach boy legend,xem online legend of momotarou,peach boy legend hd,xem legend of momotarou,peach boy legend nhanh,tai phim legend of momotarou,peach boy legend,the legend of peach boy,momotarou densetsu,xem phim the legend of peach boy,momotarou densetsu,download the legend of peach boy,momotarou densetsu,xem online the legend of peach boy,momotarou densetsu hd,xem the legend of peach boy,momotarou densetsu nhanh,tai phim the legend of peach boy,momotarou densetsu,đào thái lang,momoden