Lính Đặc Công 2 - Commando 2 Việt Sub (2017)RSS Lính Đặc Công 2 - Commando 2 Việt Sub (2017)
Lính Đặc Công 2 - Commando 2
Diễn viên: Vidyut Jamwal, Adah Sharma, Esha Gupta
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Black Money Trail, Vicky Chaddha là đại lý hầu hết tiền đen của Ấn Độ, bị bắt tại Malaysia và bị giam giữ trong một căn nhà an ninh chặt chẽ bởi các nhà chức trách Malaysia, cùng với vợ của mình. Một đội ngũ bốn tay biệt kích đang được gửi đến Malaysia để đưa họ đến Ấn Độ. Ngoài sự phát triển của mối quan hệ giữa cá nhân, nhiệm vụ có khá một vài vòng xoắn và quay về con đường của nó.
Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2Thuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Phi Vụ Ma Túy Nitro Rush.Diễn Viên: Guillaume Lemay,Thivierge,Raymond Bouchard,Antoine Desrochers

Phi Vụ Ma Túy Nitro RushViệt Sub Năm: 2016

Đang ở trong tù nhưng khi nghe tin người con trai tên Theo tham gia vào tổ chức tội phạm, Max liền thực hiện một vụ vượt ngục ngoạn mục. Không thể khuyên con rút khỏi băng đảng, Max cùng theo hoàn thành nhiệm vụ đánh cắp công thức pha chế một loạt ma túy cực mạnh, qua đó hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với con trai.

Con Trai Của Sardaar Son Of Sardaar.Diễn Viên: Ajay Devgnsonakshi Si

Con Trai Của Sardaar Son Of SardaarViệt Sub Năm: 2012

Từ mối hận thù giữa những gia đình với nhau từ nhiều năm trước đây, một người đàn ông đã trở thành mục tiêu trừ khử sau khi trở về ngôi làng nơi bố mẹ anh sinh sống. Phim có những pha bay lượn đánh đấm pha chút hài hước cùng với những điệu nhảy "truyền thống" theo phong cách Ấn.

Unknown2017-06-06 12:51:10

Lính Đặc Công 2 - Commando 2 Việt Sub (2017)

the black money trail vicky chaddha là đại lý hầu hết tiền đen của ấn độ bị bắt tại malaysia và bị giam giữ trong một căn nhà an ninh chặt chẽ bởi các nhà chức trách malaysia cùng với vợ của mình một đội ngũ bốn tay biệt kích đang được gửi đến malaysia để đưa họ đến ấn độ ngoài sự phát triển của mối quan hệ giữa cá nhân nhiệm vụ có khá một vài vòng xoắn và quay về con đường của nólính đặc công 2,xem phim lính đặc công 2,download lính đặc công 2,xem online lính đặc công 2 hd,xem lính đặc công 2 nhanh,tai phim lính đặc công 2,commando 2,xem phim commando 2,download commando 2,xem online commando 2 hd,xem commando 2 nhanh,tai phim commando 2,vidyut jamwal,adah sharma,esha gupta