Lính Đánh Thuê - Mercenary War Thuyết Minh (2017)RSS Lính Đánh Thuê - Mercenary War Thuyết Minh (2017)
Lính Đánh Thuê - Mercenary War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim "Lính đánh thuê - Mercenary War" là câu chuyện về một nhóm lính đánh thuê phải chiến đấu để bảo vệ mỏ dầu khí.
Đội Swat Báo Đen Panther Swat

Đội Swat Báo Đen Panther SwatViệt Sub Năm: 2023

một vụ nổ dữ dội phá vỡ sự yên tĩnh của ngân hàng, một nhóm tay súng lái xe với số tiền bị đánh cắp và cảnh sát nghe tin, đuổi theo trên đường, nổ súng ác liệt, chiếc xe bị lật và bốc cháy, còn lại đám giang hồ sau khi bỏ xe, cuống cuồng tẩu thoát.

Lời Sấm Truyền Apocalypse Now.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Lời Sấm Truyền Apocalypse NowViệt Sub Năm: 1979

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.

Nhà Vua Nói Lắp The Kings Speech.Diễn Viên: Sedina Balde,Michael Chan,Sabine Crossen

Nhà Vua Nói Lắp The Kings SpeechViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về vua George VI, cha của nữ hoàng Elizabeth II. George (Bertie) vốn không hề nghĩ đến chuyện mình sẽ kế vị ngai vàng cho tới khi anh trai ông là Edward VIII quyết định từ bỏ ngôi vua để làm đám cưới với người phụ nữ mong muốn. Tuy nhiên, khả năng diễn thuyết của George quá tệ đến mức ông phải nhờ tới một người tư vấn với những phương pháp rèn luyện không giống ai, dẫn tới một tình bạn khăng khít giữa hai người và George VI đã dũng cảm lãnh đạo nhân dân Anh quốc đi qua thời kỳ

Unknown2018-02-15 11:58:37

Lính Đánh Thuê - Mercenary War Thuyết Minh (2017)

phim lính đánh thuê mercenary war là câu chuyện về một nhóm lính đánh thuê phải chiến đấu để bảo vệ mỏ dầu khílính đánh thuê,xem phim lính đánh thuê,download lính đánh thuê,xem online lính đánh thuê hd,xem lính đánh thuê nhanh,tai phim lính đánh thuê,mercenary war,xem phim mercenary war,download mercenary war,xem online mercenary war hd,xem mercenary war nhanh,tai phim mercenary war