Linh Hồn Ma Quái - The Canal Việt Sub (2014)RSS Linh Hồn Ma Quái - The Canal Việt Sub (2014)
Linh Hồn Ma Quái - The Canal
Diễn viên: Antonia Campbell, Hughes, Rupert Evans, Steve Oram
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống của David đang gặp khủng hoảng sau khi phát hiện ra rằng vợ mình đang dan díu với một gã khách hàng. Chưa hết, cô đồng nghiệp còn đưa cho anh một cuốn băng lưu trữ cho thấy rằng ngôi nhà của anh từng là hiện trường của một vụ giết người tàn bạo.
Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of Darkness

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

Thiên Thần Của Bóng Tối là bộ phim kinh dị do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của Lara cùng với người cha ghẻ máu lạnh, Lara cùng với Hill là một tiền sĩ đang có chuyến du hành đi xuyên bức màng sắt đến một khu lâu đài cổ xưa và đổ nát còn bên ngoài là thành phố Hungary, Lara đi đến khu rừng gần nơi đó chứng kiến được một cảnh tượng thảm khóc khi vụ tai nạn xe hơi xãy ra và chỉ còn 1 người duy nhất còn sống sót đó là Carmilla.

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark Web.Diễn Viên: Colin Woodell,Betty Gabriel,Chelsea Alden,Alexander Ward

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark WebThuyết Minh Năm: 2018

Web Ngầm Khi 20-cái gì đó tìm thấy một bộ nhớ cache của các tập tin ẩn trên máy tính xách tay mới của mình, anh ta và bạn bè của mình vô tình đẩy vào độ sâu của web tối. Họ sớm khám phá ra một người nào đó đã theo dõi từng bước di chuyển của họ và sẽ đi đến độ dài không thể tưởng tượng để bảo vệ web tối.

Tinh Cầu Kỳ Bí Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Sharon Stone,Samuel L Jackson,Peter Coyote,Liev Schreiber,Queen Latifah,Marga Gómez

Tinh Cầu Kỳ Bí Quả Cầu Bí Ẩn: SphereViệt Sub Năm: 1998

Hơn 3000m dưới đại dương, những người thợ lặn hải quân khám phá ra một vật thể dài hơn 800m. Một nhóm các nhà khoa học kỳ cựu khai phá vùng biển Deepsea Habitats để tìm hiểu hiện tượng này. Cái mà họ tìm thấy là cả một mỏ kim loại khổng lồ nằm sâu dưới đáy biển. Bí mật nào ẩn chứa bên trong? Họ có sống sót sau một loạt hiện tượng bí ẩn?

Sát Nhân Dưới Đường Hầm  Urban Explorer.Diễn Viên: Nathalie Kelley,Nick Eversman,Klaus Stiglmeier,Max Riemelt

Sát Nhân Dưới Đường Hầm Urban ExplorerViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm nhà thám hiểm đô thị thuê một người hướng dẫn địa phương, để khám phá thế giới bí ẩn dưới thủ đô Berlin. Người này đã dẫn họ vào mê cung của đường hầm thoát hiểm ngầm bên dưới thành phố. Nhưng họ không biết đang trở thành mục tiêu săn đuổi bởi tên sát nhân ẩn náo bên trong đường hầm.

Unknown2019-07-08 15:16:22

Linh Hồn Ma Quái - The Canal Việt Sub (2014)

cuộc sống của david đang gặp khủng hoảng sau khi phát hiện ra rằng vợ mình đang dan díu với một gã khách hàng chưa hết cô đồng nghiệp còn đưa cho anh một cuốn băng lưu trữ cho thấy rằng ngôi nhà của anh từng là hiện trường của một vụ giết người tàn bạolinh hồn ma quái,xem phim linh hồn ma quái,download linh hồn ma quái,xem online linh hồn ma quái hd,xem linh hồn ma quái nhanh,tai phim linh hồn ma quái,the canal,xem phim the canal,download the canal,xem online the canal hd,xem the canal nhanh,tai phim the canal,antonia campbell,hughes,rupert evans,steve oram