Linh Hồn Quỷ Dữ - 1921 Thuyết Minh (2018)RSS Linh Hồn Quỷ Dữ - 1921 Thuyết Minh (2018)
Linh Hồn Quỷ Dữ - 1921
Diễn viên: Zareen Khan, Karan Kundrra, Vikram Bhatt
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ayush (Karan Kundrra thủ vai), một nhạc sĩ Piano sang York để học nhạc. Nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám. Anh nhờ tới sự giúp đỡ của Rose (Zareen Khan thủ vai) để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà. Nhưng linh hồn này không hề đơn giản..
Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In Barbers.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In BarbersThuyết Minh Năm: 2017

Trong một tiệm cắt tóc ở phố, xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên. Những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này, đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạo.

Người Chết Trả Thù Savaged.Diễn Viên: Amanda Adrienne,Tom Ardavany,Ronnie Gene Blevins

Người Chết Trả Thù SavagedViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ bị một băng đẳng giết chết, ngay sau đó cô quay trở lại săn đuổi tất cả họ với tinh thần chiến binh Apache khát máu trong một cơ thể không còn sự sống.

Căn Nhà Ma Ám The Open House.Diễn Viên: Dylan Minnette,Piercey Dalton

Căn Nhà Ma Ám The Open HouseViệt Sub Năm: 2018

Sau bi kịch mất trụ cột gia đình, chàng thiếu liên Logan và góa phụ Naomi quyết định chuyển tới căn nhà nghỉ dưỡng của một người họ hàng thân quen, thật không ngờ, tại đây họ bất ngờ sống trong căn nhà ma ám, nơi những thế lực kỳ lạ âm mưu chống lại hai mẹ con.

Ma Kiếng The Mirror.Diễn Viên: Kuang Chao Chiangnd Lin Dai

Ma Kiếng The MirrorThuyết Minh Năm: 1967

Mina, một học sinh lớp, thấy mẹ cô đã không chọn cô lên từ trường. Bộ phim kể về nỗ lực của mình để tìm đường về nhà giữa những tiếng ồn, sự nhầm lẫn và hỗn loạn của Tehran. Mina đang mặc đồng phục học sinh (với một chiếc khăn đầu), có một cánh tay bó bột và đang nắm giữ một túi xách đi học ở khác. Cô gặp rất nhiều người dân trên đường và hầu hết trong số họ cố gắng để giúp đỡ cô ấy trong khi những người khác là đáng ngạc nhiên thờ ơ với tình trạng của mình. Cuối cùng bộ phim phải mất một lượt

Unknown2018-06-10 07:06:54

Linh Hồn Quỷ Dữ - 1921 Thuyết Minh (2018)

ayush karan kundrra thủ vai một nhạc sĩ piano sang york để học nhạc nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám anh nhờ tới sự giúp đỡ của rose zareen khan thủ vai để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà nhưng linh hồn này không hề đơn giảnlinh hồn quỷ dữ,xem phim linh hồn quỷ dữ,download linh hồn quỷ dữ,xem online linh hồn quỷ dữ hd,xem linh hồn quỷ dữ nhanh,tai phim linh hồn quỷ dữ,1921,xem phim 1921,download 1921,xem online 1921 hd,xem 1921 nhanh,tai phim 1921,zareen khan,karan kundrra,vikram bhatt