Loài Người Nhân Tạo Phần 3 - Humans Season 3 Việt Sub (2018)RSS Loài Người Nhân Tạo Phần 3 - Humans Season 3 Việt Sub (2018)
Loài Người Nhân Tạo Phần 3 - Humans Season 3
Diễn viên: Gemma Chan, Lucy Carless, Ivanno Jeremiah
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc.
Khoảnh Khắc Con Tim Rung Động Art In Love.Diễn Viên: Hồ Vũ Uy,Hám Thanh Tử,Hồng Nghiêu,Quan Thi Mẫn

Khoảnh Khắc Con Tim Rung Động Art In LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 39/39)

Trong phim Hồ Vũ Uy vào vai nhà nghệ thuật hoàn mĩ Đào Vũ Phi. Tính cách hướng nội, mẫn cảm tinh tế, lúc nào cũng lạnh lùng. Chỉ có Lý Thần Âm (do Hám Thanh Tử vào vai) không sợ trời đất, một mực công chí mới dàn dần cảm hoá được anh. Câu chuyện bắt đầu từ lúc Đào Vũ Phi và Lí Thần Âm học đại học. Lúc học ngành mĩ thuật, hai người từ lúc sinh hoạt trong một nhóm học tập trờ thành oan gia.

Gia Đình Chồng Tôi My Husband Got A Family.Diễn Viên: Kim Nam Joo,Yoo Joon Sang,Yoon Yeo,Jo Yoon Hee,Kang Min Hyuk

Gia Đình Chồng Tôi My Husband Got A FamilyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 58/58)

câu chuyện hài hước nhưng đầy ý nghĩa về những mâu thuẫn giữa nàng dâu hiện đại bất ngờ đối mặt với gia đình chồng “trên trời rơi xuống”. Phim quy tụ hàng loạt tên tuổi lớn như: Kim Nam Joo, Yoo Joon Sang, Yoon Yeo, Jo Yoon Hee, Kang Min Hyuk (CNBlue). Do phải thường xuyên chứng kiến mâu thuẫn từ bà nội, mẹ và chị dâu cũng như các bộ phim thực hiện

Niên Đại Cam Hồng Age Of Legends.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Diệp Tổ Tân,Trần Vỹ Đình,Trần Dao,Hà Minh Hàn,Lưu Dịch Quân

Niên Đại Cam Hồng Age Of LegendsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 47/47)

nam chính Lưu Tử Quang xuất thân bình dân nhưng tài giỏi, quang minh lỗi lạc, là hình ảnh tiêu biểu cho thanh niên Trung Quốc đương đại và nữ chính Hồ Dung – bông hoa của đội hình cảnh, xinh đẹp hiên ngang nhưng cũng vô cùng nóng nảy. Mặc dù cô nàng đối với Lưu Tử Quang yêu hận đan xen nhưng cả hai người họ cùng chung tín ngưỡng, tâm linh tương thông nên đến sau cùng vẫn bên nhau.

Không Biết Xấu Hổ Phần 6 Shameless Season 6.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Jeremy Allen White,Ethan Cutkosky

Không Biết Xấu Hổ Phần 6 Shameless Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có... Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Bạn Gái Tôi Muốn Lên Trời My Fairy Girl.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Jeremy Allen White,Ethan Cutkosky

Bạn Gái Tôi Muốn Lên Trời My Fairy GirlViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Trong thế giới mà người, yêu, tiên cùng song song tồn tại, một yêu nữ rượu hồng một nghìn năm và một vò rượu, hoá thân thành Tửu Cửu Cửu- một cô gái trẻ tuổi và Đàn Đàm Đàm trẻ tuổi hoạt bát, muốn được thăng tiên lên trời. Cơ quan quản lí thăng tiên phụ trách công việc thăng tiên nói chung đã giao cho hai người nhiệm vụ

Unknown2018-07-22 07:57:35

Loài Người Nhân Tạo Phần 3 - Humans Season 3 Việt Sub (2018)

dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách äkta människor real humans của thụy điển bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy mócloài người nhân tạo phần 3,xem phim loài người nhân tạo phần 3,download loài người nhân tạo phần 3,xem online loài người nhân tạo phần 3 hd,xem loài người nhân tạo phần 3 nhanh,tai phim loài người nhân tạo phần 3,humans season 3,xem phim humans season 3,download humans season 3,xem online humans season 3 hd,xem humans season 3 nhanh,tai phim humans season 3,gemma chan,lucy carless,ivanno jeremiah