Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn - A Simple Favor Việt Sub (2018)RSS Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn - A Simple Favor Việt Sub (2018)
Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn - A Simple Favor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của 3 nhân vật có mối liên hệ đặc biệt cùng sống ở một thị trấn nhỏ. Stephanie – một blogger làm nghề nội trợ, phát hiện bạn mình là Emily mất tích một cách bí ẩn. Sau vài ngày, Emily được kết luận là đã chết.
Quái Vật Biển Bugs 3D.Diễn Viên: Xia Zitong,Zhang Zilin,Eric Wang,Sphinx Ting,Cao Yunjin

Quái Vật Biển Bugs 3DViệt Sub Năm: 2014

Bugs là bộ phim kinh dị hài được quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, kể về một chuyến phiêu lưu của các bạn trẻ trên một vùng biển nơi trú ẩn của một loài sinh vật đáng sợ.

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little Romance.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little RomanceThuyết Minh Năm: 2011

Ji Woong là kẻ lông bông thất nghiệp, luôn nói dối mẹ để xin tiền. Nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp, anh trở thành vô gia cư. Rồi cùng ngày hôm đó, gặp được Hong Sil cứu giúp. Cô có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tiết kiệm, có biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai, giấy báo cũ thu được tiền. Nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản. Và Ji Woong được lôi vào cuộc.

Oye May Mắn Oye Lucky! Lucky Oye!.Diễn Viên: Abhay Deol,Paresh Rawal,Neetu Chandra,Archana Puran Singh,Manu Rishi Chadha,Richa Chadda

Oye May Mắn Oye Lucky! Lucky Oye!Việt Sub Năm: 2008

Lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật và rất nổi tiếng. Kể về một người rất giàu có, nhưng chuyên làm nghề ăn trộm. Anh ta chỉ trộm của những kẻ giàu có bủn xỉn và độc ác. Liệu cuộc đời anh ta sẽ đi về đâu... Nếu một ngày anh không gặp một sự cố bất ngờ mà cũng rất dễ thương. Bất cứ thứ gì chúng ta cũng có thể trộm được, nhưng có một thứ muốn trộm nhưng không bao giờ trộm được. Đó là Tình yêu!

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is Love.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Thành Khuê An

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is LoveThuyết Minh Năm: 1990

Thạch là một thanh niên có hoài bão làm việc tại hồ cá có tình cảm với Thể - con gái của ông chủ. Ba của Thể gà trống nuôi con nên rất thương con gái mình và lo Thạch không thể đảm bảo cuộc sống cho Thể nên tìm cách ngăn cấm.

Ông Già Noel Tập Sự Santa In Training.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Thành Khuê An

Ông Già Noel Tập Sự Santa In TrainingViệt Sub Năm: 2019

Một bí mật ít người biết là cứ 30 năm lại có một ông già Noel mới được chọn để thay thế ông già Noel hiện nay. Vì vậy, điều gì có thể xảy ra khi hai yêu tinh lập dị được gửi đến để mang về và đào tạo một người đàn ông nói rằng anh ta ghét Giáng sinh? Chỉ về mọi thứ.

Unknown2020-09-30 11:04:07

Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn - A Simple Favor Việt Sub (2018)

câu chuyện của 3 nhân vật có mối liên hệ đặc biệt cùng sống ở một thị trấn nhỏ stephanie – một blogger làm nghề nội trợ phát hiện bạn mình là emily mất tích một cách bí ẩn sau vài ngày emily được kết luận là đã chếtlời thỉnh cầu bí ẩn,xem phim lời thỉnh cầu bí ẩn,download lời thỉnh cầu bí ẩn,xem online lời thỉnh cầu bí ẩn hd,xem lời thỉnh cầu bí ẩn nhanh,tai phim lời thỉnh cầu bí ẩn,a simple favor,xem phim a simple favor,download a simple favor,xem online a simple favor hd,xem a simple favor nhanh,tai phim a simple favor