Lòng Căm Phẫn - Some Kind Of Hate Thuyết Minh (2015)RSS Lòng Căm Phẫn - Some Kind Of Hate Thuyết Minh (2015)
Lòng Căm Phẫn - Some Kind Of Hate
Diễn viên: Grace Phipps, Spencer Breslin, Maestro Harrell
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cô gái có sức mạnh siêu nhiên thực hiện nhiệm vụ trả thù kinh hoàng được đạo diễn bởi Adam Egypt Mortimer.
Chìa Khóa Xương Người The Skeleton Key.Diễn Viên: Kate Hudson,Gena Rowlands,Peter Sarsgaard,John Hurt,Joy Bryant

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton KeyViệt Sub Năm: 2005

Caroline là một y tá tư đến làm việc cho một đôi vợ chồng già sống trong một ngôi nhà cổ kính. Không bao lâu cô phát hiện cả đôi vợ chồng này lẫn ngôi nhà đều chứ đựng những điều bí ẩn.Vì vậy Caroline đã tìm một chiếc chìa khoá có thể mở được toàn bộ các cánh cửa của ngôi nhà để khám phá những điều bí ẩn. Khi Caroline mở cánh cửa của căn phòng trên gác, điều cô tìm kiếm đã hiện ra trước mặt cô và đó là một điều khủng khiếp đến kinh người.

Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers.Diễn Viên: Kate Hudson,Gena Rowlands,Peter Sarsgaard,John Hurt,Joy Bryant

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Đã Khóa Trái Locked In.Diễn Viên: Josie Davis,Kaleigh Rivera,Ryan Paevey

Đã Khóa Trái Locked InThuyết Minh Năm: 2019

Cơn bão ập đến, người lạ gõ cửa xin một nơi trú chân vì xe anh ta đã hết xăng. Bất đắc dĩ tin tưởng người lạ, Taylor không thể không tin rằng anh ta có liên quan đến cái chết của cha mình, vừa bị sát hại cách đây ít lâu. Bây giờ cô ấy phải dũng cảm bảo vệ người mẹ và giành sự sống với người đàn ông bí ẩn có động cơ độc ác này.

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter.Diễn Viên: Josie Davis,Kaleigh Rivera,Ryan Paevey

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Unknown2019-07-26 09:56:13

Lòng Căm Phẫn - Some Kind Of Hate Thuyết Minh (2015)

kể về một cô gái có sức mạnh siêu nhiên thực hiện nhiệm vụ trả thù kinh hoàng được đạo diễn bởi adam egypt mortimerlòng căm phẫn,xem phim lòng căm phẫn,download lòng căm phẫn,xem online lòng căm phẫn hd,xem lòng căm phẫn nhanh,tai phim lòng căm phẫn,some kind of hate,xem phim some kind of hate,download some kind of hate,xem online some kind of hate hd,xem some kind of hate nhanh,tai phim some kind of hate,grace phipps,spencer breslin,maestro harrell