Long Thiếu Gia - Dragon Lord Việt Sub (1982)RSS Long Thiếu Gia - Dragon Lord Việt Sub (1982)
Long Thiếu Gia - Dragon Lord
Diễn viên: Thành Long, Paul Chang
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.
Tay Đấm Huyền Thoại 6 Rocky Balboa.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Burt Young,Antonio Tarver

Tay Đấm Huyền Thoại 6 Rocky BalboaViệt Sub Năm: 2006

16 năm kể từ Rocky V, tay đấm bốc siêu hạng Rocky nay đã trở lại, cho một lần cuối cùng trong Rocky Balboa. Giờ Rocky đã bước vào độ tuổi tứ tuần, góa vợ và sống cô đơn với nỗi tiếc nhớ về thời hoàng kim xa vắng.Thỉnh thoảng, vẫn có vài phóng viên tới phỏng vấn ông về thời ông còn làm mưa làm gió trên các sàn đấu. Cho đến một ngày nọ, khi Rocky được xem một trận đấu ảo trên TV với kết quả võ sĩ Rocky hạ gục nhà vô địch trẻ tuổi Dixon thì nỗi khát khao được trở lại sàn đấu lại bùng cháy.Mặc cho

Thiếu Lâm Ngũ Tổ Five Shaolin Masters.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long

Thiếu Lâm Ngũ Tổ Five Shaolin MastersViệt Sub Năm: 1974

Theo truyền thuyết về Thiên địa hội, trên bàn thờ của họ, có thờ 5 người là Thái Đức Trung, Mã Siêu Hưng, Phương Đại Hồng, Lý Thức Khai, Hồ Đức Đế, được tôn xưng là Ngũ tổ. Họ là 5 môn đồ của chùa Thiếu Lâm Phúc Kiến thoát được vụ hỏa thiêu Thiếu Lâm tự, trở thành những trụ cột của Thiên địa hội trong phong trào phản Thanh phục Minh.

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2.Diễn Viên: Ứng Hạo Minh,Ngô Dạng,Tu Kiệt Khải,Nam Sanh,Lý Vỹ

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2Thuyết Minh Năm: 2018

Đô ngự sử Chu Tân phát hiện ra âm mưu tạo phản của Kỷ Cương (???), muốn dâng thư lên ngự tiền nhưng một đêm trước đó bị ám sát. Trước khi chết giao lại chứng cứ và con gái Chu Mộng Điệp cho Lý Nghị. Lý Nghị vừa bảo vệ Chu Mộng Điệp thoát khỏi truy bắt của Cẩm Y Vệ Tào Kiên và Lưu Miễn, vừa điều tra hung thủ sát hại Chu Tân và thê nhi.

Vua Kungfu The Forbidden Kingdom.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Lý Liên Kiệt,Lưu Diệc Phi Crystal Liu,Lý Băng Băng

Vua Kungfu The Forbidden KingdomThuyết Minh Năm: 2008

Jason anh chàng người Mỹ ham mê võ thuật Trung Hoa tới cực điểm trái ngược với suy nghĩ của mọi người Jason lại thường xuyên bị bạn bè bắt nạt nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Jason tới tiệm cho thuê phim kiêm cầm đồ của ông lão người Tàu tên Hop.

Unknown2019-06-22 18:32:41

Long Thiếu Gia - Dragon Lord Việt Sub (1982)

a long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình a long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của trung hoalong thiếu gia,xem phim long thiếu gia,download long thiếu gia,xem online long thiếu gia hd,xem long thiếu gia nhanh,tai phim long thiếu gia,dragon lord,xem phim dragon lord,download dragon lord,xem online dragon lord hd,xem dragon lord nhanh,tai phim dragon lord,thành long,paul chang