Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin - Class 3A, All Of You Are Hostages From Now On Việt Sub (2019)RSS Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin - Class 3A, All Of You Are Hostages From Now On Việt Sub (2019)
Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin - Class 3A, All Of You Are Hostages From Now On
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10+2sp/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ còn cách lễ tốt nghiệp 10 ngày, 29 học sinh lớp 3A bỗng nhiên trở thành con tin của người thầy chủ nhiệm lâu nay vốn rất nhút nhát. Rốt cuộc thầy là ai và mục đích sau cùng của thầy là gì? Cùng với đó, cái chết đầy bí ẩn của ngôi sao bơi lội cũng là 1 thành viên của lớp dần được hé lộ. Lý do buộc nữ sinh ấy tìm đến cái chết để giải thoát là gì? Tuổi học trò có thật là tuổi hồn nhiên trong sáng không?
Con Rắn Ouroboros: Uroborosu Keisatsu O Sabaku Wa Ware Ni Ari

Con Rắn Ouroboros: Uroborosu Keisatsu O Sabaku Wa Ware Ni AriViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Ikuo và Tatsuya đều là trẻ mồ côi, lớn lên trong ngôi nhà tình thương của Mahoroba. Hồi học tiểu học, hai cậu bé chính mắt chứng kiến cái chết của cô giáo Yuko – người luôn chăm lo cho Ikuo và Tatsuya như chị gái ruột. Hai cậu bé sau đó báo cảnh sát và tường trình những gì đã nhìn thấy, thế nhưng một viên cảnh sát đeo chiếc đồng hồ vàng đã che giấu và không khởi tố vụ án

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào.

Doctor X Ss2 Gekai Daimon Michiko Ss2.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Doctor X Ss2 Gekai Daimon Michiko Ss2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Không thích bè phái, không thích quyền lực, không thích quyền lực. Với một chứng chỉ chuyên gia y tế cùng những kỹ năng chuyên nghiệp tự mài dũa, đó là những vũ khí duy nhất của cô bác sĩ bí ẩn, người chưa từng thất bại trong các ca phẫu thuật của mình, một mình cô ấy đơn độc chống lại cả một hệ thống y tế hiện đại đang đi xuống ở một quốc gia phát triển thịnh vượng.

Vương Bài Đối Vương Bài Trump Card Season 4.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Vương Bài Đối Vương Bài Trump Card Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/12)

Mỗi kỳ chương trình Vương Bài Đối Vương Bài sẽ xoay quanh một chủ đề, 2 đội gồm những ngôi sao đang được yêu thích sẽ tiến hành đối kháng dưới sự lãnh đạo của 2 đội trưởng cố định. Thông qua những thử thách tài năng, trò chơi đối kháng để chọn ra người thắng cuộc.

Cuộc Sống Nước Water Life.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Cuộc Sống Nước Water LifeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/14)

Theo thông tin tại DocuWiki thì bộ phim tuyệt vời này có 26 tập. Nhưng mình chỉ upload 14 tập đã có phụ đề Việt. Những phần còn lại sau này nếu có phụ đề mình sẽ chia sẻ thêm. Và mỗi phần là một nội dung riêng biệt, nên cũng không bắt buộc phải phải xem thứ tự đủ bộ. Hoàn toàn có thể xem riêng từng phần vẫn không ảnh hưởng gì hết.

Unknown2020-01-05 20:43:12

Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin - Class 3A, All Of You Are Hostages From Now On Việt Sub (2019)

chỉ còn cách lễ tốt nghiệp 10 ngày 29 học sinh lớp 3a bỗng nhiên trở thành con tin của người thầy chủ nhiệm lâu nay vốn rất nhút nhát rốt cuộc thầy là ai và mục đích sau cùng của thầy là gì cùng với đó cái chết đầy bí ẩn của ngôi sao bơi lội cũng là 1 thành viên của lớp dần được hé lộ lý do buộc nữ sinh ấy tìm đến cái chết để giải thoát là gì tuổi học trò có thật là tuổi hồn nhiên trong sáng khônglớp 3a,từ giờ các em là con tin,xem phim lớp 3a,từ giờ các em là con tin,download lớp 3a,từ giờ các em là con tin,xem online lớp 3a,từ giờ các em là con tin hd,xem lớp 3a,từ giờ các em là con tin nhanh,tai phim lớp 3a,từ giờ các em là con tin,class 3a,all of you are hostages from now on,xem phim class 3a,all of you are hostages from now on,download class 3a,all of you are hostages from now on,xem online class 3a,all of you are hostages from now on hd,xem class 3a,all of you are hostages from now on nhanh,tai phim class 3a,all of you are hostages from now on