Lớp Học Ấy - Phan16, Tobby Việt Sub (2018)RSS Lớp Học Ấy - Phan16, Tobby Việt Sub (2018)
Lớp Học Ấy - Phan16, Tobby
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống trung học của nhóm học sinh Trần Mạt, Triệu Tiểu Vũ, Tô Châu, Diêu Tùng Lương, cuộc sống ấy có tình yêu mơ hồ, có tình bạn kiên định và có cả ước mơ chớm nở.
Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Lương Sinh, Liệu Chúng Ta Có Thể Ngừng Đau Thương? Cool, We Can Not Sad.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Mã Thiên Vũ,Tôn Di

Lương Sinh, Liệu Chúng Ta Có Thể Ngừng Đau Thương? Cool, We Can Not SadViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/??)

Lúc nhỏ hoàn cảnh sống khó khăn, Khương Sinh (Tôn Di) và Lương Sinh (Mã Thiên Vũ) sống nương tựa lẫn nhau, mặc dù không phải anh em ruột thịt nhưng hai người vẫn gắn bó thân thiết, tuy vật chất thiếu thốn nhưng bọn họ vẫn vui vẻ mà sống. Sau một vụ tai nạn giao thông thời đại học, Lương Sinh mất tích, cũng bởi vậy mà thân thế của Lương Sinh được sáng tỏ

Quý Ông Của Tôi My Mister.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Mã Thiên Vũ,Tôn Di

Quý Ông Của Tôi My MisterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

ba anh em ruột với những cách sống khác nhau và một người phụ nữ lạnh nhạt, xa cách phải chịu nhiều đau khổ trong cuộc đời. Cả 4 người đang học cách tận hưởng cuộc sống và hàn gắn vết thương trong quá khứ.

Khi Người Đàn Ông Yêu When A Mans In Love.Diễn Viên: Song Seung Hun,Shin Se Kyung

Khi Người Đàn Ông Yêu When A Mans In LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Khi Người Đàn Ông Yêu kể về câu chuyện của người đàn ông tên  từng hoạt động trong nhóm xã hội đen Han Tae Sang, một người máu lạnh nhưng lại có khả năng kinh doanh siêu việt, gây dựng sự nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng. Anh gặp người con gái đầy tham vọng tên Seo Mi Do. Tính cách của cô đã khiến anh nhớ về thời gian khó khăn mình đã trải qua. Han Tae Sang lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là tình yêu với chính người con gái tên Seo Mi Do ấy.

Unknown2018-10-26 12:40:32

Lớp Học Ấy - Phan16, Tobby Việt Sub (2018)

kể về cuộc sống trung học của nhóm học sinh trần mạt triệu tiểu vũ tô châu diêu tùng lương cuộc sống ấy có tình yêu mơ hồ có tình bạn kiên định và có cả ước mơ chớm nởlớp học ấy,xem phim lớp học ấy,download lớp học ấy,xem online lớp học ấy hd,xem lớp học ấy nhanh,tai phim lớp học ấy,phan16,tobby,xem phim phan16,tobby,download phan16,tobby,xem online phan16,tobby hd,xem phan16,tobby nhanh,tai phim phan16,tobby