Lớp Học Giả Dối - Class Of Lies Việt Sub (2019)RSS Lớp Học Giả Dối - Class Of Lies Việt Sub (2019)
Lớp Học Giả Dối - Class Of Lies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một luật sư rất thành công bỗng chốc bị quay lưng vì một vụ án. Anh đã trở thành giáo viên cố định tại trường trung học gắn liền với vụ án đó nhằm lấy lại danh dự. Mặc dù anh bước lên lớp với lý do cá nhân nhưng dần dần anh nhận ra những tội ác xoay quanh ngôi trường và anh đã đứng ra để bảo vệ các nạn nhân.
Bí Mật Và Lừa Dối Secrets And Lies.Diễn Viên: Andy Samberg,Stephanie Beatriz,Terry Crews

Bí Mật Và Lừa Dối Secrets And LiesThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 122/122)

câu chuyện của hai cô gái cũng là hai người bạn thân – Shin Hwa Kyung và Han Woo-Jung. Shin Hwa Kyung (Oh Seung Ah) là một đứa trẻ mồ côi được nhận vào Tập đoàn Misung danh giá. Tuy nhiên, cô lại tự ti về thân thế của mình nên cố tính che giấu quá khứ bản thân.

Unknown2019-09-08 17:38:50

Lớp Học Giả Dối - Class Of Lies Việt Sub (2019)

nói về một luật sư rất thành công bỗng chốc bị quay lưng vì một vụ án anh đã trở thành giáo viên cố định tại trường trung học gắn liền với vụ án đó nhằm lấy lại danh dự mặc dù anh bước lên lớp với lý do cá nhân nhưng dần dần anh nhận ra những tội ác xoay quanh ngôi trường và anh đã đứng ra để bảo vệ các nạn nhânlớp học giả dối,xem phim lớp học giả dối,download lớp học giả dối,xem online lớp học giả dối hd,xem lớp học giả dối nhanh,tai phim lớp học giả dối,class of lies,xem phim class of lies,download class of lies,xem online class of lies hd,xem class of lies nhanh,tai phim class of lies