Lớp Trưởng Đại Nhân - The Big Boss Việt Sub (2017)RSS Lớp Trưởng Đại Nhân - The Big Boss Việt Sub (2017)
Lớp Trưởng Đại Nhân - The Big Boss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lớp Trưởng Đại Nhân chuyển thể từ truyện tranh Lớp Trưởng Đại Nhân của Trần Lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng. Bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng Liêu Đan Dịch giữ chức lớp phó học tập. Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường, hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đây?
Chàng Trai Trong Mơ My Dream The Series.Diễn Viên: Best Cholsawas Tiewwanichkul,Fluke Pongsapat Kankam

Chàng Trai Trong Mơ My Dream The SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Runway, một cậu bé mãi bị ám ảnh về ác mộng lúc ba mình mất. Đến một ngày, cậu tìm thấy cái dreamcatcher mà ba mình đã tặng. Kể từ lúc treo lên, cậu gặp được một chàng trai mà cậu không biết tên, cậu gọi anh ta là "Dream". Từ đó Runway dính tới những vấn đề kỳ lạ và mối qua hệ của mọi người xung quanh cậu càng trở nên rối rắm hơn.

Thuyền Tình Vượt Sóng Sea Of Ambition.Diễn Viên: Park Sol Mi,Ko Joo Won,Park Jung Chul,Choi Yeo Jin,Choo Sang Mi,Jug Han Yong,Lee Bo Hee,Yoo Ji Eun

Thuyền Tình Vượt Sóng Sea Of AmbitionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Tình yêu và tham vọng, những mâu thuẫn và biến cố giằng xé đến nghẹt thở trong từng thước phim đã khiến người xem có lúc phải khóc, nghẹn ngào và như sống cùng nhân vật. Xoay quanh chủ đề chính là hoài bão, ước mơ và những câu chuyện tình đan xen của những thanh niên trẻ với đam mê thiết kế tàu biển, bộ phim đã thực sự đi vào lòng người và để lại giá trị nhân văn sâu sắc.

Tôi Là Hoa Hậu Miss Korea.Diễn Viên: Lee Sun Gyun,Lee Yeon Hee,Lee Ki Woo,Lee Sung Min,Lee Mi Sook

Tôi Là Hoa Hậu Miss KoreaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Chính là năm 1997, khoảng thời gian vô cùng khó khăn cho Kim Hyung Joon ( Lee Sun Gyun) và công ty mỹ phẩm của anh, nhưng chẳng có gì mà phương thức PR tuyệt vời không thể cứu vãn! Hyung Joon và đội ngũ nhân viên xuất sắc của mình ấp ủ một kế hoạch kỳ lạ, biến một cô gái điều hành thang máy, Oh Ji Young (Lee Yeon Hee), trở thành Hoa Hậu Hàn Quốc.

Unknown2017-10-19 07:26:25

Lớp Trưởng Đại Nhân - The Big Boss Việt Sub (2017)

lớp trưởng đại nhân chuyển thể từ truyện tranh lớp trưởng đại nhân của trần lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng diệp mộc thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng liêu đan dịch giữ chức lớp phó học tập hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đâylớp trưởng đại nhân,xem phim lớp trưởng đại nhân,download lớp trưởng đại nhân,xem online lớp trưởng đại nhân hd,xem lớp trưởng đại nhân nhanh,tai phim lớp trưởng đại nhân,the big boss,xem phim the big boss,download the big boss,xem online the big boss hd,xem the big boss nhanh,tai phim the big boss