Love Lab - Thí Nghiệm Tình Yêu Việt Sub (2013)RSS Love Lab - Thí Nghiệm Tình Yêu Việt Sub (2013)
Love Lab - Thí Nghiệm Tình Yêu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lẫn quẩn ở trong trường nữ sinh Fujisaki, toàn gái với gái. Mấy ẻm với cá tính đủ kiểu, và abcxyz với nhau liên tục trong Hội học sinh. Kết quả là sản sinh ra cực kỳ nhiều hình ảnh móe kinh hồn bạc vía. Và điều mấy ẻm muốn nhắm đến là "nghiên cứu tình yêu". Em main có cá tính khá hợp khẩu vị, và lời lẽ rất chi là bựa.
Relife Re Life.Diễn Viên: Konishi Katsuyuki,Saito Chiwa,Takahashi Mikako

Relife Re LifeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Chuyện kể về Kaizaki Arata, một người đàn ông 27 tuổi thất nghiệp. Cuộc sống của anh thay đổi khi gặp Yoake Ryou của Viện nghiên cứu Relife, người đã đưa anh một loại thuốc khiến diện mạo trở về tuổi 17. Anh sẽ phải thử nghiệm nó trong vòng một năm. Sau đó Kaizaki đã trở lại cuộc sống của một học sinh trung học lần nữa.

Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng Chày.Diễn Viên: Konishi Katsuyuki,Saito Chiwa,Takahashi Mikako

Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng ChàyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

chuyển thể từ game smartphone, Trong game, người chơi sẽ vào vai một nhân vật vốn là con ách chủ bài của đội bóng chày sơ trung, thế nhưng vì một chấn thương, cô ấy đành phải từ bỏ ước mơ bóng chày của mình. Sau đó, nhân vật ấy chuyển đến sống dưới quê ngoại và đăng ký nhập học tại ngôi trường cao trung địa phương, với quyết tâm sẽ không bao giờ tham gia vào thế giới bóng chày nữa.

Unknown2015-11-04 17:48:29

Love Lab - Thí Nghiệm Tình Yêu Việt Sub (2013)

câu chuyện lẫn quẩn ở trong trường nữ sinh fujisaki toàn gái với gái mấy ẻm với cá tính đủ kiểu và abcxyz với nhau liên tục trong hội học sinh kết quả là sản sinh ra cực kỳ nhiều hình ảnh móe kinh hồn bạc vía và điều mấy ẻm muốn nhắm đến là nghiên cứu tình yêu em main có cá tính khá hợp khẩu vị và lời lẽ rất chi là bựalove lab,xem phim love lab,download love lab,xem online love lab hd,xem love lab nhanh,tai phim love lab,thí nghiệm tình yêu,xem phim thí nghiệm tình yêu,download thí nghiệm tình yêu,xem online thí nghiệm tình yêu hd,xem thí nghiệm tình yêu nhanh,tai phim thí nghiệm tình yêu