Luật Sư Jolly 2 - Jolly Llb 2 Việt Sub (2017)RSS Luật Sư Jolly 2 - Jolly Llb 2 Việt Sub (2017)
Luật Sư Jolly 2 - Jolly Llb 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jolly là một luật sư vụng về, người phải đối mặt với việc đại diện cho vụ kiện quan trọng nhất trong sự nghiệp của anh ta.
Đi Tìm Vàng The Gold Rush.Diễn Viên: Charles Chaplin,Mack Swain,Tom Murray

Đi Tìm Vàng The Gold RushViệt Sub Năm: 1925

Bộ phim giới thiệu nhân vật chính quen thuộc của Charlie Chaplin – Gã lang thang The Tramp. Mong muốn được “đổi đời”, gã hoà vào dòng người đổ xô đi tìm vàng tại Alaska trong thời kì cả nước Mĩ đang “sốt vàng”. Số phận đưa đẩy, gã làm quen được với một người đào vàng khác, và một tên tội phạm sống ngoài vòng pháp luật, cùng với một cô gái sống ở vùng này. Vô số các tình huống bi hài lẫn lộn xỷa ra quanh vòng xoáy của cơn sốt vàng, với kết cục cuối cùng thật đẹp dành cho Gã lang thang.

Tay Sát Gái Casanova.Diễn Viên: Heath Ledger,Sienna Miller,Jeremy Irons,Oliver Platt,Lena Olin

Tay Sát Gái CasanovaViệt Sub Năm: 2005

Casanova anh chàng điển trai như xứ Venice của anh. Từ các trinh nữ nỗi iếng đoan trang đến những nữ tu trong cơ man nào là vỏ bọc khi thấy anh đều muốn ... xử lý ngay. Vào 1 ngày anh ngồi lại và bắt đầu tổng kết - mà theo anh đó là công việc vô cùng nhàm chán - Mỗi trang giấy sẽ dành cho 1 người phụ nữ ... Ơ hèm ... những cả 10.000 (mười ngàn) trang cơ đấy ... đã từng thưởng thức mùi vị của chàng.

Câu Chuyện Cá Heo 2 Dolphin Tale 2.Diễn Viên: Morgan Freeman,Ashley Judd,Nathan Gamble

Câu Chuyện Cá Heo 2 Dolphin Tale 2Việt Sub Năm: 2014

Đã vài năm kể từ khi Sawyer Nelson và đội ngũ chuyên dụng tại bệnh viện hải quân Clearwater, đứng đầu là Tiến sĩ Clay Haskett cứu sống cá heo Winter. Với sự giúp đỡ của Tiến sĩ Cameron McCarthy, người đã phát triển một cái đuôi giả duy nhất cho cá heo bị thương để cứu sống nó. Tuy nhiên, cuộc chiến vẫn chưa kết thúc. Một chú cá heo khác chết để lại Winter một mình. Theo quy định của USDA, cá heo không được để sống một mình và nhóm nghiên cứu đứng trước nguy cơ Winter chuyển sang hồ bơi khác.

Thám Tử Thú Cưng Ace Ventura: Pet Detective.Diễn Viên: Jim Carrey,Courteney Cox,Sean Young,Tone Loc,Dan Marino,Noble Willingham,Troy Evans

Thám Tử Thú Cưng Ace Ventura: Pet DetectiveViệt Sub Năm: 1994

Để trở thành thám tử thú cưng, bạn phải am hiểu tâm lý của cả bọn tội phạm lẫn của đám thú cưng. Phim có thời lượng 86 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 1994. Thám tử Ace Ventura thậm chí có thừa cả hai yếu tố đó. Anh am hiểu tường tận tâm lý của bọn tội phạm chuyên trộm thú cưng.

Nghệ Thuật Kinh Doanh: Chuyến Công Tác Bá Đạo Unfinished Business.Diễn Viên: Vince Vaughn,Tom Wilkinson,Dave Franco,Sienna Miller

Nghệ Thuật Kinh Doanh: Chuyến Công Tác Bá Đạo Unfinished BusinessViệt Sub Năm: 2015

mang đến thật nhiều tiếng cười qua chuyến đi công tác làm ăn rất bá đạo của Dan Trunkman cùng hai đồng nghiệp của mình là Timothy McWinters và Mike Pancake. Họ cần phải chốt một hợp đồng cực kì quan trọng đối với họ, tuy nhiên, chuyến công tác này lại không như những chuyến công tác chúng ta thường biết. Vì thói đời thường hay đưa đẩy nên họ đành phải đẩy đưa để đạt được hợp đồng.

Unknown2020-06-17 09:24:22

Luật Sư Jolly 2 - Jolly Llb 2 Việt Sub (2017)

jolly là một luật sư vụng về người phải đối mặt với việc đại diện cho vụ kiện quan trọng nhất trong sự nghiệp của anh taluật sư jolly 2,xem phim luật sư jolly 2,download luật sư jolly 2,xem online luật sư jolly 2 hd,xem luật sư jolly 2 nhanh,tai phim luật sư jolly 2,jolly llb 2,xem phim jolly llb 2,download jolly llb 2,xem online jolly llb 2 hd,xem jolly llb 2 nhanh,tai phim jolly llb 2