Luật Sư Kỳ Quặc Phần 2 - My Lawyer, Mr. Jo 2: Crime And Punishment Việt Sub (2019)RSS Luật Sư Kỳ Quặc Phần 2 - My Lawyer, Mr. Jo 2: Crime And Punishment Việt Sub (2019)
Luật Sư Kỳ Quặc Phần 2 - My Lawyer, Mr. Jo 2: Crime And Punishment
Diễn viên: Byun Hee, Bong, Choi Seung, Kyung, Go Hyun Jung, Lee Min Ji, Park Shin, Yang
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ra mắt vào năm 2016, đạt được khá nhiều thành công và khán giả mong chờ phần 2 sẽ được khởi động ngay sau đó. Tuy nhiên, đến tận năm 2018 thì dự án phần 2 mới chính thức được khởi quay và được lên sóng từ ngày 7 tháng 1 năm 2019. Phim do đài SBS sản xuất và sẽ được phát sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh SBS2.
Ký Ức Tuổi 18 Live On

Ký Ức Tuổi 18 Live OnThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Baek Ho Rang (Jung Da Bin thủ vai) với sự nổi tiếng ở trong thời kỳ đỉnh cao nên không xem ai ra gì và để tìm ra kẻ nặc danh đã vạch trần quá khứ của mình mà vào làm trong đài truyền hình của Go Eun Taek (Hwang Min Hyun đảm nhận). Live On lúc này mở ra một câu chuyện hài hước lãng mạn.

Vươn Tới Vì Sao Torfun And Marvin.Diễn Viên: Chatchawit Techarukpong,Pummin Napawoot

Vươn Tới Vì Sao Torfun And MarvinViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/30)

kể về cuộc sống của 1 chàng thanh niên bị người bố sắp đặt sẵn là Marvin. Vì định hướng tương lai sẽ là một CEO lừng lẫy nên từ nhỏ Marvin bị “cách li” khỏi những hoạt động nghệ thuật vì bố anh cho đó là điều vô bổ, không có tương lai.

Ràng Buộc Phần 1 Bonding Season 1.Diễn Viên: Chatchawit Techarukpong,Pummin Napawoot

Ràng Buộc Phần 1 Bonding Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 7/7)

Tiff (Zoe Levin) là một cô nàng sinh viên tâm thần học vô cùng xinh đẹp và đầy bí ẩn, ban ngày Tiff là một nữ sinh bình thường với lối ăn mặc giản dị và tóc thường quấn cao một cách tùy tiện. Đêm xuống, dưới cái biệt danh Mistress May (cô chủ May), Tiff lại là cô nhân viên làm công việc liên quan đến BDSM (bạo dâm).

Bà Mẹ Độc Thân Phần 1 Mom Season 1.Diễn Viên: Allison Janney,Anna Faris,Matt Jones

Bà Mẹ Độc Thân Phần 1 Mom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Là câu chuyện hài hước kể về quá trình tìm lại cuộc sống của Christy - 1 người mẹ độc thân mới tỉnh dậy sau chuỗi ngày dài nghiện ngập rượu của mình, cô đang phải tìm cách quay trở lại cuộc sống của chính mình để giải quyết những vấn đề rắc rối của đứa con gái đang tuổi mới lớn cũng như gây dựng lại mối quan hệ với những người xung quanh trong thung lũng Napa.

Unknown2019-04-03 15:14:50

Luật Sư Kỳ Quặc Phần 2 - My Lawyer, Mr. Jo 2: Crime And Punishment Việt Sub (2019)

ra mắt vào năm 2016 đạt được khá nhiều thành công và khán giả mong chờ phần 2 sẽ được khởi động ngay sau đó tuy nhiên đến tận năm 2018 thì dự án phần 2 mới chính thức được khởi quay và được lên sóng từ ngày 7 tháng 1 năm 2019 phim do đài sbs sản xuất và sẽ được phát sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh sbs2luật sư kỳ quặc phần 2,xem phim luật sư kỳ quặc phần 2,download luật sư kỳ quặc phần 2,xem online luật sư kỳ quặc phần 2 hd,xem luật sư kỳ quặc phần 2 nhanh,tai phim luật sư kỳ quặc phần 2,my lawyer,mr jo 2,crime and punishment,xem phim my lawyer,mr jo 2,crime and punishment,download my lawyer,mr jo 2,crime and punishment,xem online my lawyer,mr jo 2,crime and punishment hd,xem my lawyer,mr jo 2,crime and punishment nhanh,tai phim my lawyer,mr jo 2,crime and punishment,byun hee,bong,choi seung,kyung,go hyun jung,lee min ji,park shin,yang