Luật Sư Tay Chơi 2 - Suits Season 2 Việt Sub (2012)RSS Luật Sư Tay Chơi 2 - Suits Season 2 Việt Sub (2012)
Luật Sư Tay Chơi 2 - Suits Season 2
Diễn viên: Gabriel Macht, Patrick J Adams, Rick Hoffman
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai con người với hai tính cách và địa vị, hoàn cảnh khác nhau nhưng có cùng điểm chung là nhạy bén và yêu nghề nên họ đã hợp tác với nhau rất tốt trong suits.
Đế Chế Ngầm Phần 3 Boardwalk Empire Season 3.Diễn Viên: Steve Buscemi,Kelly Macdonald,Michael Shannon,Shea Whigham

Đế Chế Ngầm Phần 3 Boardwalk Empire Season 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Câu chuyện nói về chính trị gia Enoch Nucky Thompson. Bối cảnh vào năm 1920, tại thành phố Atlantic, ngày bắt đầu quy định việc cấm bán rượu – Prohibition. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn “cảm hứng” cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Thế Kỷ Kinh Dị Karma.Diễn Viên: Steve Buscemi,Kelly Macdonald,Michael Shannon,Shea Whigham

Thế Kỷ Kinh Dị KarmaThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 9/9)

hế kỷ kinh dị bắt đầu từ vụ đắm tàu du lịch khiến hơn một nửa số người cùng làm trong một công ty dược chết mất xác. Có 8 người may mắn sống sót thuộc nhiều thành phần khác nhau, từ giám đốc, vợ giám đốc, trưởng phòng đến nhân viên hành chánh, bảo vệ

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Unknown2015-05-17 12:02:28

Luật Sư Tay Chơi 2 - Suits Season 2 Việt Sub (2012)

hai con người với hai tính cách và địa vị hoàn cảnh khác nhau nhưng có cùng điểm chung là nhạy bén và yêu nghề nên họ đã hợp tác với nhau rất tốt trong suitsluật sư tay chơi 2,xem phim luật sư tay chơi 2,download luật sư tay chơi 2,xem online luật sư tay chơi 2 hd,xem luật sư tay chơi 2 nhanh,tai phim luật sư tay chơi 2,suits season 2,xem phim suits season 2,download suits season 2,xem online suits season 2 hd,xem suits season 2 nhanh,tai phim suits season 2,gabriel macht,patrick j adams,rick hoffman