Lục Địa Mất Tích Của Thái Bình Dương - Lost Continent Of The Pacific Việt Sub (2011)RSS Lục Địa Mất Tích Của Thái Bình Dương - Lost Continent Of The Pacific Việt Sub (2011)
Lục Địa Mất Tích Của Thái Bình Dương - Lost Continent Of The Pacific
Diễn viên: Devon Chivvis, Rob Goldberg
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở bên rìa của thế giới có một bí ẩn, con người cổ xưa gọi là người nguyên thủy và tộc ăn thịt người. Vượt hơn 25 triệu cây số vuông đại dương bằng chiếc xuồng sơ khai trong một hành trình vĩ đại nhất mọi thời đại? Nó thách thức các chuyên gia nhiều thế kỉ qua.
Tanaka Tóc Xoăn Joukyou Afro Tanaka Live.Diễn Viên: Shôta Matsuda,Nozomi Sasaki,Sei Ando

Tanaka Tóc Xoăn Joukyou Afro Tanaka LiveViệt Sub Năm: 2013

Tanaka Hiroshi (Matsuda Shota) sở hữu một mái tóc xoăn không khác gì kiểu tóc afro ưa thích của mấy anh giai người Mỹ đen xì từ những thập kỷ 70. Điều đau khổ là mái tóc này không phải là sản phẩm từ mấy hiệu cắt tóc mà là ‘hàng nguyên bản’. Để trốn tránh ánh mắt mọi người, Hiroshi quyết định chuyển lên Tokyo ở.

Ultraman Tiga The Final Odyssey.Diễn Viên: Forest Whitaker,Jesse Moore,Lisa Mackel Smith,Payton Bourgeois

Ultraman Tiga The Final OdysseyChưa Sub Năm: 2000

At the end of the Ultraman Tiga series, Tiga battles a titanic octopoid monster Gatanozoigar. After defeating the gigantic sea creature, our hero Daigo finds hes lost the power to transform into Ultraman Tiga.

Unknown2020-07-03 09:32:18

Lục Địa Mất Tích Của Thái Bình Dương - Lost Continent Of The Pacific Việt Sub (2011)

ở bên rìa của thế giới có một bí ẩn con người cổ xưa gọi là người nguyên thủy và tộc ăn thịt người vượt hơn 25 triệu cây số vuông đại dương bằng chiếc xuồng sơ khai trong một hành trình vĩ đại nhất mọi thời đại nó thách thức các chuyên gia nhiều thế kỉ qualục địa mất tích của thái bình dương,xem phim lục địa mất tích của thái bình dương,download lục địa mất tích của thái bình dương,xem online lục địa mất tích của thái bình dương hd,xem lục địa mất tích của thái bình dương nhanh,tai phim lục địa mất tích của thái bình dương,lost continent of the pacific,xem phim lost continent of the pacific,download lost continent of the pacific,xem online lost continent of the pacific hd,xem lost continent of the pacific nhanh,tai phim lost continent of the pacific,devon chivvis,rob goldberg