Lực Lượng Cận Chiến - Blunt Force Trauma Thuyết Minh (2015)RSS Lực Lượng Cận Chiến - Blunt Force Trauma Thuyết Minh (2015)
Lực Lượng Cận Chiến - Blunt Force Trauma
Diễn viên: Mickey Rourke, Freida Pinto, Ryan Kwanten
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Colt một sĩ quan cảnh sát thuộc lực lượng cận chiến chống tội phạm, đang điều tra cái chết bất thường của anh trai mình cùng với những pha đấu súng nghẹt thở, đầy kịch tính.
Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn And The Fantabulous Emancipation Of One Harley Quinn.Diễn Viên: Birds Of Prey

Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn And The Fantabulous Emancipation Of One Harley QuinnThuyết Minh Năm: 2020

Tiếp nối những diễn biến của Suicide Squad, Harley Quinn rời bỏ Joker. Cô nàng tội phạm điên loạn sẽ sống ra sao giữa thành phố Gotham hỗn loạn? Harley ngay lập tức vướng phải rắc rối mới khi gặp cô bé Cassandra Cain. Vướng vào cuộc chiến với gã ác nhân Black Mask, Harley phải tập hợp các nữ chiến binh để chống lại hắn.

Săn Lùng Cổ Vật The Hunters.Diễn Viên: Robbie Amell,Alexa Penavega,Victor Garber

Săn Lùng Cổ Vật The HuntersThuyết Minh Năm: 2013

phim xoay quanh một giáo sư khảo cổ học tình cờ phát hiện manh mối về một lăng mộ bí mật nằm sâu trong lòng đất, ông cho rằng đây có thể là lăng mộ của vị vua bí ẩn của Ai Cập chôn cùng hàng ngàn kho báu quý giá. Một chuyến phiêu lưu đến Ai Cập bắt đầu cùng những tân sinh viên của vị giáo sư này.

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile Dundee.Diễn Viên: Robbie Amell,Alexa Penavega,Victor Garber

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile DundeeViệt Sub Năm: 1986

Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.

Khu Ổ Chuột Trash.Diễn Viên: Robbie Amell,Alexa Penavega,Victor Garber

Khu Ổ Chuột TrashViệt Sub Năm: 2014

Bối cảnh phim ở Brazil, có ba đứa trẻ là bạn thân của nhau, cả ba cùng sinh sống tại 1 bãi rác lớn. Trong khi kiếm sống nhờ bãi rác, 3 người đã phát hiện một số thứ có thể khiến chúng trở nên

Lệnh Truy Nã Đỏ Red Notice.Diễn Viên: Robbie Amell,Alexa Penavega,Victor Garber

Lệnh Truy Nã Đỏ Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

một bộ phim hành động hài kinh dị sắp tới của Mỹ do Rawson Marshall Thurber viết kịch bản và đạo diễn. Phim sẽ có sự tham gia của Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds. Đây là lần hợp tác thứ ba giữa Johnson và Thurber sau Central Intelligence và Skyscraper.

Unknown2020-11-05 12:23:14

Lực Lượng Cận Chiến - Blunt Force Trauma Thuyết Minh (2015)

colt một sĩ quan cảnh sát thuộc lực lượng cận chiến chống tội phạm đang điều tra cái chết bất thường của anh trai mình cùng với những pha đấu súng nghẹt thở đầy kịch tínhlực lượng cận chiến,xem phim lực lượng cận chiến,download lực lượng cận chiến,xem online lực lượng cận chiến hd,xem lực lượng cận chiến nhanh,tai phim lực lượng cận chiến,blunt force trauma,xem phim blunt force trauma,download blunt force trauma,xem online blunt force trauma hd,xem blunt force trauma nhanh,tai phim blunt force trauma,mickey rourke,freida pinto,ryan kwanten