Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 - Delta Force 2: The Colombian Connection Việt Sub (1990)RSS Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 - Delta Force 2: The Colombian Connection Việt Sub (1990)
Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 - Delta Force 2: The Colombian Connection
Diễn viên: Chuck Norris, Billy Drago, John P Ryan, Richard Jaeckel
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ramon Cota (Billy Drago) là một nhà đầu cơ ma túy giàu có, điều khiển ngành công nghiệp thuốc phiện. Thuốc của ông đổ vào Mỹ, làm hư hỏng giới trẻ và gây ra quan hệ không tốt giữa DEA và San Carlos, quê hương gốc của Cota. Cảnh đầu tiên của bộ phim là trong một cuộc kỉ niệm ở Rio de Janeiro, một số nhân viên của DEA đã được bí mật được trà trộn vào trong bữa tiệc.
Muối Và Lửa Salt And Fire.Diễn Viên: Veronica Ferres,Gael García Bernal,Michael Shannon

Muối Và Lửa Salt And FireThuyết Minh Năm: 2016

Hai nhà sinh thái học (do Veronica Ferres và Gael Garcia Bernal đóng) được gửi tới Nam Mỹ như một phần của cuộc điều tra của Liên Hợp Quốc về một thảm hoạ sinh thái. Họ nhanh chóng bị bắt cóc bởi giám đốc điều hành hung ác (do Michael Shannon đóng) của một công ty lớn chịu trách nhiệm về thảm hoạ sinh thái. Nhưng khi một siêu núi lửa gần đó bắt đầu có dấu hiệu phun trào, tất cả phải đoàn kết lại để tránh thiên tai.

Cuộc Cách Mạng Bít Tết Steak (R)Evolution.Diễn Viên: Jacques Abbatucci,Mario De Beni Arrigoni,Marcos Bassi,Joe Beef

Cuộc Cách Mạng Bít Tết Steak (R)EvolutionViệt Sub Năm: 2014

Cuộc phiêu lưu ẩm thực để tìm ra món bít tế ngon nhất trên toàn cầu. Những người nhân giống, nông dân, hàng thịt, đầu bếp, sử gia và doanh nhân vòng quanh thế giới (Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Bỉ, Anh, Mỹ, Canada, Nhật, Argentina, Brazil) sẽ giúp chúng ta hiểu được cuộc cách mạng đang diễn ra ngay tại thời điểm này và những thách thức đang đón chờ.

Xưởng Tái Chế Micmacs.Diễn Viên: Dany Boon,André Dussollier,Nicolas Marié

Xưởng Tái Chế MicmacsViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người Pháp - Bazil. Do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen, Bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa. Anh lên kế hoạch trả thù hai tên trùm buôn bán vũ khí, những người mà công việc của chúng đã gieo rắc sự đau khổ lên rất nhiều người khác.

Theo Dấu Marsupilami Houba! On The Trail Of The Marsupilami.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Alain Chabat And Fred Testot

Theo Dấu Marsupilami Houba! On The Trail Of The MarsupilamiViệt Sub Năm: 2012

Ở Pháp, phim hài Sur la piste du Marsupilami liên tục giữ vị trí đầu bảng trong suốt hơn hai tuần công chiếu, bỏ qua cả Titanic 3D, Mirror Mirror hay các phim nội địa Mince alors! hay Radiostars, và Les infidèles (The Players) hoặc Lamour dure trois ans. Sur la piste du Marsupilami là một tựa phim hài Pháp 2012 French dựa trên tựa sách hoạt hình Marsupilami của André Franquin. Nội dung kể về Dan Geraldo, một phóng viên cần một tin sốt dẻo, đã đến Palombia, anh không ngờ rằng tới đây anh chẳng

Unknown2020-09-26 14:50:26

Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 - Delta Force 2: The Colombian Connection Việt Sub (1990)

ramon cota billy drago là một nhà đầu cơ ma túy giàu có điều khiển ngành công nghiệp thuốc phiện thuốc của ông đổ vào mỹ làm hư hỏng giới trẻ và gây ra quan hệ không tốt giữa dea và san carlos quê hương gốc của cota cảnh đầu tiên của bộ phim là trong một cuộc kỉ niệm ở rio de janeiro một số nhân viên của dea đã được bí mật được trà trộn vào trong bữa tiệclực lượng chống khủng bố 2,xem phim lực lượng chống khủng bố 2,download lực lượng chống khủng bố 2,xem online lực lượng chống khủng bố 2 hd,xem lực lượng chống khủng bố 2 nhanh,tai phim lực lượng chống khủng bố 2,delta force 2,the colombian connection,xem phim delta force 2,the colombian connection,download delta force 2,the colombian connection,xem online delta force 2,the colombian connection hd,xem delta force 2,the colombian connection nhanh,tai phim delta force 2,the colombian connection,chuck norris,billy drago,john p ryan,richard jaeckel