Lực Lượng Đặc Nhiệm - He Who Dares Việt Sub (2013)RSS Lực Lượng Đặc Nhiệm - He Who Dares Việt Sub (2013)
Lực Lượng Đặc Nhiệm - He Who Dares
Diễn viên: Tom Benedict Knight, Simon Phillips, Christina Bellavia, Ewan Ross
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm khủng bố đeo mặt nạ bắt cóc con gái Thủ tướng Chính phủ, cố thủ trong một bãi đậu xe ngầm bằng chất nổ. Một nhóm SAS (Special Air Service) được đặc phái đến và phải tập kích từ trên tầng thượng trong thời gian nhanh nhất.
Thính Phong Giả The Silent War.Diễn Viên: Châu Tấn,Lương Triều Vỹ,Vương Học Binh

Thính Phong Giả The Silent WarThuyết Minh Năm: 2012

Thượng Hải những năm 50, vai diễn của Lương Triều Vỹ vốn là một cảnh sát nội gián. Anh trà trộn vào một băng nhóm xã hội đen trong vai một người thợ chỉnh dây đàn piano. Một ngày nọ, anh nhận được mật lệnh thực hiện nhiệm vụ gián điệp đặc biệt mà trớ trêu thay, đối tượng của mật lệnh chết người ấy lại chính là anh.

Chuyến Đi Cuối Cùng Fin.Diễn Viên: Miquel Fernández,Antonio Garrido,Daniel Grao

Chuyến Đi Cuối Cùng FinViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn trẻ họp mặt sau nhiều năm không gặp tại một Cabin ẩn sâu trong núi, trong lúc chuyện trò về những câu chuyện của quá khứ không may một tai nạn do thiên nhiên ập xuống, nhóm bạn trẻ bị cách ly với thế giới bên ngoài, không còn cách nào khác họ phải đi bộ qua một dãy núi hùng vỹ và nhiều huyền bí, trên chuyến hành trình trở về họ phải vượt qua dãy núi huyền bí, ngôi làng đẹp như tranh, lâu dài hoang vắng không một bóng người với những sự kiện xảy ra một cách đầy bí ẩn.

Cuộc Bao Vây The Siege.Diễn Viên: Miquel Fernández,Antonio Garrido,Daniel Grao

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Unknown2016-07-09 21:26:45

Lực Lượng Đặc Nhiệm - He Who Dares Việt Sub (2013)

một nhóm khủng bố đeo mặt nạ bắt cóc con gái thủ tướng chính phủ cố thủ trong một bãi đậu xe ngầm bằng chất nổ một nhóm sas special air service được đặc phái đến và phải tập kích từ trên tầng thượng trong thời gian nhanh nhấtlực lượng đặc nhiệm,xem phim lực lượng đặc nhiệm,download lực lượng đặc nhiệm,xem online lực lượng đặc nhiệm hd,xem lực lượng đặc nhiệm nhanh,tai phim lực lượng đặc nhiệm,he who dares,xem phim he who dares,download he who dares,xem online he who dares hd,xem he who dares nhanh,tai phim he who dares,tom benedict knight,simon phillips,christina bellavia,ewan ross