Lục Vương - Rikuo Việt Sub (2017)RSS Lục Vương - Rikuo Việt Sub (2017)
Lục Vương - Rikuo
Diễn viên: Shunsuke Kazama, Pierre Taki, Kazutoyo Koyabu, Udanji Ichikawa
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Miyazawa Koichi là chủ một công ty nhỏ lâu đời chuyên sản xuất tabi (loại vớ truyền thống của Nhật). Ông là người điều hành đời thứ 4 của công ty, với khoảng 20 nhân viên. Do càng ngày càng ít người sử dụng tabi nên công ty rất chật vật để duy trì. Koichi bắt đầu nghĩ đến một dòng sản phẩm mới, đó là giày chạy.
Tuổi Nổi Loạn 2 Hormones Season 2.Diễn Viên: Gemma Chan,Lucy Carless,Ivanno Jeremiah

Tuổi Nổi Loạn 2 Hormones Season 2Thuyết Minh Năm: 2014 (Tập 14/14)

Nối tiếp phần 1, Tuổi nổi loạn 2 tiếp tục tái hiện những vấn đề xoay quanh đời sống học đường như chuyện học tập, tình yêu tuổi học trò, sinh hoạt đời thường hay những rắc rối mà tuổi mới lớn thường hay mắc phải. Đặc biệt, những mối quan hệ vẫn còn “lửng lơ” trong phần 1 sẽ có những chuyển biến bất ngờ trong phần 2.

Bạn Trai Cũ Không Phải Người The Ex-Man.Diễn Viên: Lâm Chính Long,Lạc Tư Minh,Hải Dụ Phân,Lý Hạnh

Bạn Trai Cũ Không Phải Người The Ex-ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Lê Tân Ái và Đới Hải An từng là một nửa của nhau trong những năm tháng thanh xuân của tuổi 17, nhưng trải qua một thời gian, tình cảm tan vỡ. Mỗi ngả mỗi ngả, sống cuộc sống của mình. Thấm thoát, Tân Ái và Hải An đã bước sang tuổi 31, công ăn việc làm ổn định. Một người bạn đã cố ý sắp xếp cho hai người gặp nhau. Tuy nhiên đã xảy ra một tai nạn ngoài ý muốn. Liệu rằng sau đó, hai người có quay lại với nhau không?

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Janet Montgomery

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống. Tuy nhiên, Michael đã lầm, lúc còn sống, Eleanor Shellstrop đã phạm phải 1 số tội mà ông không hề hay biết, khi đến được thị trấn Good Place, Eleanor Shellstrop phải cố giấu đi những tội lỗi của mình.

Unknown2018-08-27 03:07:01

Lục Vương - Rikuo Việt Sub (2017)

miyazawa koichi là chủ một công ty nhỏ lâu đời chuyên sản xuất tabi loại vớ truyền thống của nhật ông là người điều hành đời thứ 4 của công ty với khoảng 20 nhân viên do càng ngày càng ít người sử dụng tabi nên công ty rất chật vật để duy trì koichi bắt đầu nghĩ đến một dòng sản phẩm mới đó là giày chạylục vương,xem phim lục vương,download lục vương,xem online lục vương hd,xem lục vương nhanh,tai phim lục vương,rikuo,xem phim rikuo,download rikuo,xem online rikuo hd,xem rikuo nhanh,tai phim rikuo,shunsuke kazama,pierre taki,kazutoyo koyabu,udanji ichikawa