Ma Cà Rồng Mới Lớn - Valerie And Her Week Of Wonders Việt Sub (1970)RSS Ma Cà Rồng Mới Lớn - Valerie And Her Week Of Wonders Việt Sub (1970)
Ma Cà Rồng Mới Lớn - Valerie And Her Week Of Wonders
Diễn viên: Jaroslava Schallerová, Helena Anýzová, Petr Kopriva
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh bé gái 13 tuổi Valerie vừa bước vào giai đoạn dậy thì và những ghi nhận, khám phá của Valerie về một thế giới hoàn toàn mới đang mở ra với cô. Valerie bé bỏng phải đương đầu với ma ca rồng, với tên thầy tu sa đọa và với ngay cả người bà của mình. Phép màu giúp Valerie vượt qua tất cả là đôi bông tai thần và chàng trai Eagle.
Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 2016

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.

Phương Thuốc Thần Kì The Cure.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Phương Thuốc Thần Kì The CureThuyết Minh Năm: 2020

Trong tương lai gần, một loại virus bí ẩn đã xâm chiếm một phần lớn dân số thế giới, nhiễm độc, nó giết chết vật chủ trong vòng một ngày. Không có cách chữa khỏi vĩnh viễn, chỉ có một loại huyết thanh tạm thời có thể đặt lại sau mỗi 24 giờ.

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of Courage.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of CourageViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một thuyền trưởng chỉ huy hơn 1100 thuyền viên, nhưng sao khi USS Indianapolis lâm nạn thì đã bỏ mạng hết 300 người, những người còn lại thì lênh đênh trên mặt biển suốt mấy ngày trời để chờ người đến cứu mạng. Sau khi được cứu, thủy thủ đoàn chỉ còn lại 327 người còn sống.

Sói Cô Độc Lone Wolf Mcquade.Diễn Viên: Chuck Norris,David Carradine,Barbara Carrera,Leon Isaac Kennedy,Robert Beltran,Lq Jones,Dana Kimmell

Sói Cô Độc Lone Wolf McquadeViệt Sub Năm: 1983

Chuck Norris vào vai chàng cảnh sát đặc nhiệm McQuade vùng giáp giới Mexico, vẫn khí phách ngang tàng bụi bặm, một chiếc xe độ cực khủng và cách hành xử đúng chất cao bồi viễn tây. Điều đó làm bọn tội phạm khiếp sợ, đồng nghiệp nể phục nhưng không còn hợp với thời đại mới. Với bọn buôn lậu vũ khí quốc tế, anh là đám sương mù che khuất tầm bay. Tặng anh vài viên kẹo đồng là việc rất khó, mà làm như vậy có khi lại không tôn trọng anh

Unknown2020-07-06 13:23:57

Ma Cà Rồng Mới Lớn - Valerie And Her Week Of Wonders Việt Sub (1970)

xoay quanh bé gái 13 tuổi valerie vừa bước vào giai đoạn dậy thì và những ghi nhận khám phá của valerie về một thế giới hoàn toàn mới đang mở ra với cô valerie bé bỏng phải đương đầu với ma ca rồng với tên thầy tu sa đọa và với ngay cả người bà của mình phép màu giúp valerie vượt qua tất cả là đôi bông tai thần và chàng trai eaglema cà rồng mới lớn,xem phim ma cà rồng mới lớn,download ma cà rồng mới lớn,xem online ma cà rồng mới lớn hd,xem ma cà rồng mới lớn nhanh,tai phim ma cà rồng mới lớn,valerie and her week of wonders,xem phim valerie and her week of wonders,download valerie and her week of wonders,xem online valerie and her week of wonders hd,xem valerie and her week of wonders nhanh,tai phim valerie and her week of wonders,jaroslava schallerová,helena anýzová,petr kopriva