Ma Cà Rồng Nosferatu - Nosferatu Phantom Der Nacht Việt Sub (1979)RSS Ma Cà Rồng Nosferatu - Nosferatu Phantom Der Nacht Việt Sub (1979)
Ma Cà Rồng Nosferatu - Nosferatu Phantom Der Nacht
Diễn viên: Klaus Kinski, Isabelle Adjani, Bruno Ganz, Roland Topor
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được làm lại từ bộ phim câm cùng tên được sản xuất vào năm 1922. Jonathan Harker là một nhân viên bất động sản, có một người vợ có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Một ngày nọ, ông chủ của Jonathan kêu anh đi đến Transylvania để găp một người khách quý có tên là Bá tước Dracula, vì Bá tước muốn mua một ngôi nhà gần nhà Jonathan. Và thế là Jonathan lên đường, nhưng anh không hề biết rằng cơn ác mộng đang chờ anh ở phía trước.
Bá Tước Dracula Bram Stokers Dracula.Diễn Viên: Gary Oldman,Winona Ryder,Anthony Hopkins

Bá Tước Dracula Bram Stokers DraculaViệt Sub Năm: 1992

Năm 1462, Vlad Dracula, hoàng tử xứ Wallachia, đánh bại đội quân xâm lược đông đảo của đế quốc Ottoman. Khi trở về hoàng cung, chàng vô cùng đau đớn khi biết tin người vợ Elisabeta xinh đẹp đã chết. Một kẻ nào đó đã phao tin rằng Dracula tử trận và Elisabeta tự vẫn để theo chồng sang thế giới bên kia. Tuy nhiên, giáo hội khẳng định linh hồn nàng sẽ bị đày xuống địa ngục vì tội “tự tước đoạt cuộc sống mà Chúa ban cho”. Quá tức giận trước lời buộc tội phi lý đó, Dracula, vốn là một tín đồ Cơ đốc

Bẫy Ngầm Beneath Us.Diễn Viên: Gary Oldman,Winona Ryder,Anthony Hopkins

Bẫy Ngầm Beneath UsThuyết Minh Năm: 2019

Giấc mơ Mỹ trở thành cơn ác mộng đối với một nhóm người lao động không có giấy tờ tùy thân được một cặp vợ chồng giàu có thuê. Những gì họ mong đợi là ngày lĩnh lương lớn nhất của họ biến thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ.

Ngay Trong Bóng Tối And Soon The Darkness.Diễn Viên: Amber Heard,Odette Annable,Karl Urban

Ngay Trong Bóng Tối And Soon The DarknessViệt Sub Năm: 2010

Stephanie (Amber Heard) và Ellie (Odette Yustman) là 2 người bạn người Mỹ cùng nhau đi dã ngọai về một miền quê của Argentina. Khi Ellie bị mất tích một cách bí ẩn thì Stephanie phải tìm cách tìm ra Ellie trong khi tính mạng của Stephanie cũng đang gặp nguy hiểm.

Quỷ Ám Trở Lại Hierro.Diễn Viên: Elena Anaya,Bea Segura,Mar Sodupe,Arlen Escarpeta,Travis Van Winkle

Quỷ Ám Trở Lại HierroViệt Sub Năm: 2009

Trên chuyến phà tới El Hierro, 1 hòn đảo ở cực nam Châu Âu. Maria để lạc mất đứa con trai Diego trong lúc ngủ quên. Càng đi theo cuộc tìm kiếm của đoàn công tác và cảnh sát, đến những vùng xa xôi hơn, Maria càng rơi vào tuyệt vọng… 6 tháng sau, Maria như sụp đổ hoàn toàn, khi cô được thông báo là tìm thấy xác 1 đứa trẻ dưới vùng nước quanh El Hierro.

Lời Nguyền Bí Ẩn 6 Paranormal Activity: The Ghost Dimension.Diễn Viên: Elena Anaya,Bea Segura,Mar Sodupe,Arlen Escarpeta,Travis Van Winkle

Lời Nguyền Bí Ẩn 6 Paranormal Activity: The Ghost DimensionViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh kinh dị do đạo diễn Gregory Plotkin phụ trách thực hiện theo lối phim quay thực tế với mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn khác biệt về thế giới tâm linh và huyền bí!. Câu chuyện bắt đầu với một gia đình mới dọn đến căn hộ họ vừa mới mua với giá rẻ, khi dọn vào được một thời gian thì họ cảm nhận được sự xuất hiện của những sự kiện kì lạ và một thế lực hắc ám nào đó đang đeo bám và đe dọa đến tính mạng của mình!

Unknown2014-08-15 14:08:44

Ma Cà Rồng Nosferatu - Nosferatu Phantom Der Nacht Việt Sub (1979)

được làm lại từ bộ phim câm cùng tên được sản xuất vào năm 1922 jonathan harker là một nhân viên bất động sản có một người vợ có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành một ngày nọ ông chủ của jonathan kêu anh đi đến transylvania để găp một người khách quý có tên là bá tước dracula vì bá tước muốn mua một ngôi nhà gần nhà jonathan và thế là jonathan lên đường nhưng anh không hề biết rằng cơn ác mộng đang chờ anh ở phía trướcma cà rồng nosferatu,xem phim ma cà rồng nosferatu,download ma cà rồng nosferatu,xem online ma cà rồng nosferatu hd,xem ma cà rồng nosferatu nhanh,tai phim ma cà rồng nosferatu,nosferatu phantom der nacht,xem phim nosferatu phantom der nacht,download nosferatu phantom der nacht,xem online nosferatu phantom der nacht hd,xem nosferatu phantom der nacht nhanh,tai phim nosferatu phantom der nacht,klaus kinski,isabelle adjani,bruno ganz,roland topor