Ma Đất Sét - Vampire Clay Việt Sub (2017)RSS Ma Đất Sét - Vampire Clay Việt Sub (2017)
Ma Đất Sét - Vampire Clay
Diễn viên: Ena Fujita, Asuka Kurosawa, Yuyu Makihara
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sáu cô trò của Học viện Aina chuyển tới khu vực mới và tình cờ một bạn học viên hết đất sét nên đã sử dụng đất sét trong vùng. Nhưng đây không phải đất sét bình thường, mà được trộn với máu của người thợ nặn quá cố. Liên tiếp sau đó nhiều chuyện đáng sợ xày ra, hàng loạt vụ án mạng bất ngờ ập đến.
Bí Ẩn Ngôi Trường Ma Eerie

Bí Ẩn Ngôi Trường Ma EerieViệt Sub Năm: 2018

Cái chết bất ngờ và khủng khiếp của một học sinh đe dọa sự tồn tại của một trường Công giáo cũ dành cho nữ sinh. Pat Consolaci (Bea Alonzo), cố vấn hướng dẫn của trường, liên quan đến các sinh viên với hy vọng giúp họ đối phó, đồng thời khám phá những bí ẩn về cái chết của sinh viên

Chú Hề Ma Quái It

Chú Hề Ma Quái ItThuyết Minh Năm: 2017

tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Trailer tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ.

Lời Thì Thầm Của Quỷ Whisper.Diễn Viên: Jennifer Shirley,Blake Woodruff,Michael Rooker

Lời Thì Thầm Của Quỷ WhisperViệt Sub Năm: 2007

Sau khi được ra tù, Max và vị hôn thê của mình Roxanne muốn có một sự bắt đầu mới cho cuộc sống của họ bằng việc mở một nhà hàng nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên, ngân hàng từ chối cho vay USD $ 50,000.00... Không còn lựa chọn nào khác, Max chấp nhận lời mời của Sydney và Vince để tham gia vào vụ bắt cóc David, 8 tuổi, con trai một người phụ nữ giàu có ở New England , dưới sự chỉ huy của một nhà lãnh đạo bí ẩn.

Tình Người Duyên Ma Pee Mak Phrakanong.Diễn Viên: Mario Maurer,Davika Hoorne,Nattapong Chartpong

Tình Người Duyên Ma Pee Mak PhrakanongViệt Sub Năm: 2013

Chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan. Nợ ơn cứu mạng của Mak, 4 người bạn của anh theo anh về nhà chơi vài ngày trước khi chia tay nhau. Tại đây họ đã gặp vợ con của Mak và đó cũng là lúc những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Một ngày, cả nhóm bạn kinh ngạc khi phát hiện vợ con của Mak có thể là những hồn ma đang lưu luyến cõi trần.

Unknown2019-06-25 18:26:00

Ma Đất Sét - Vampire Clay Việt Sub (2017)

sáu cô trò của học viện aina chuyển tới khu vực mới và tình cờ một bạn học viên hết đất sét nên đã sử dụng đất sét trong vùng nhưng đây không phải đất sét bình thường mà được trộn với máu của người thợ nặn quá cố liên tiếp sau đó nhiều chuyện đáng sợ xày ra hàng loạt vụ án mạng bất ngờ ập đếnma đất sét,xem phim ma đất sét,download ma đất sét,xem online ma đất sét hd,xem ma đất sét nhanh,tai phim ma đất sét,vampire clay,xem phim vampire clay,download vampire clay,xem online vampire clay hd,xem vampire clay nhanh,tai phim vampire clay,ena fujita,asuka kurosawa,yuyu makihara