Ma Ơi! Chào Mi - Hello Ghost Việt Sub (2010)RSS Ma Ơi! Chào Mi - Hello Ghost Việt Sub (2010)
Ma Ơi! Chào Mi - Hello Ghost
Diễn viên: Cha Tae Hyeon, Kang Ye Won, Lee Moon Soo, Ko Chang Seok, Jang Young Nam And Cheon Bo Geun
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là câu chuyện xoay quanh Sang-man (do Cha Tae Huyn đóng) – một anh chàng cô đơn, tuyệt vọng chỉ muốn tìm cái chết. Một ngày nọ, sau một cố gắng tự tử không thành, Sang Man bỗng dưng thấy được các hồn ma. Đó là:Một con ma già biến thái có thú vui bệnh hoạn, cả đời chỉ thích nhìn mông phụ nữ. Một con ma nghiện thuốc ưa tọc mạch, thành ma mà vẫn sợ hồ ly tinh. Một ma nữ khóc nhè cứ sướt mướt cả ngày mà chẳng cần lý do. Thêm một thằng ma nhóc vô địch về ăn uống. 4 con ma với đủ loại tính
Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of Chaos.Diễn Viên: Rory Culkin,Emory Cohen,Jack Kilmer

Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of ChaosViệt Sub Năm: 2018

nói về quá trình hình thành và phát triển của Band nhạc Black Metal khét tiếng nhất thế giới “Mayhem” và trào lưu Norwegian Black Metal của họ với những tư tưởng cực đoan chống đối Thiên Chúa giáo cực kỳ mạnh mẽ và đã thiêu rụi hàng loạt nhà thờ được xây đựng từ thời Trung cổ (khoảng 22 nhà thờ lớn nhỏ)

Hồn Ma Theo Đuổi Shutter.Diễn Viên: Ananda Everingham,Natthaweeranuch Thongmee,Achita Sikamana,Unnop Chanpaibool

Hồn Ma Theo Đuổi ShutterViệt Sub Năm: 2004

Đôi tình nhân trẻ Thun và Jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu. Thun là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ. Ban đầu anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nào.

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam Dương.Diễn Viên: Herman Yau,Suet Lam,Mark Cheng,Maggie Siu,Tak,Bun Wong

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam DươngThuyết Minh Năm: 2007

Trên mặt người đàn ông này mang vẻ mặt khổ sở giống như vẻ mặt của cha dượng cô khi bị thua tiền, cô thật là sợ hắn sẽ xuống tay đánh cô giống như cha dượng cô. Vết thương trên người cô còn chưa khỏi, thật chịu không được tổn thương lần nữa. Nhất là trên lưng còn miệng vết thương đang rỉ máu còn chưa đóng vảy , bàn tay Tư Đặc ở trong chăn siết đến nơi đó rất đau , đau đến mức trên trán cô toát ra mồ hôi lạnh.

Unknown2020-03-06 09:44:40

Ma Ơi! Chào Mi - Hello Ghost Việt Sub (2010)

bộ phim là câu chuyện xoay quanh sang man do cha tae huyn đóng – một anh chàng cô đơn tuyệt vọng chỉ muốn tìm cái chết một ngày nọ sau một cố gắng tự tử không thành sang man bỗng dưng thấy được các hồn ma đó là một con ma già biến thái có thú vui bệnh hoạn cả đời chỉ thích nhìn mông phụ nữ một con ma nghiện thuốc ưa tọc mạch thành ma mà vẫn sợ hồ ly tinh một ma nữ khóc nhè cứ sướt mướt cả ngày mà chẳng cần lý do thêm một thằng ma nhóc vô địch về ăn uống 4 con ma với đủ loại tínhma ơi chào mi,xem phim ma ơi chào mi,download ma ơi chào mi,xem online ma ơi chào mi hd,xem ma ơi chào mi nhanh,tai phim ma ơi chào mi,hello ghost,xem phim hello ghost,download hello ghost,xem online hello ghost hd,xem hello ghost nhanh,tai phim hello ghost,cha tae hyeon,kang ye won,lee moon soo,ko chang seok,jang young nam and cheon bo geun