Ma Phá - Poltergeist Việt Sub (1982)RSS Ma Phá - Poltergeist Việt Sub (1982)
Ma Phá - Poltergeist
Diễn viên: Craig T Nelson, Jobeth Williams, Beatrice Straight
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được làm từ đạo diễn phim The Texas Chainsaw Massacre(1974) với đánh giá là phim siêu kinh dị nhất thời đại. Bộ phim kinh dị nổi tiếng kể một ngôi nhà bị ma ám, và những thế lực siêu nhiên đang đeo đuổi họ.
Trò Chơi Gọi Hồn 2 Ouija: Origin Of Evil.Diễn Viên: Elizabeth Reaser,Lulu Wilson,Annalise Basso

Trò Chơi Gọi Hồn 2 Ouija: Origin Of EvilThuyết Minh Năm: 2016

kể về một câu chuyện lấy bối cảnh năm 1965 tại Los Angeles, Mỹ. Một góa phụ cùng hai con gái đã tham gia vào buổi gọi hồn để ủng hộ việc kinh doanh bất chính nhưng vô tình mời một ác quỷ đích thực vào nhà. Khi đứa con út bị chiếm đoạt bởi linh hồn độc ác, cả gia đình phải đối mặt với nỗi sợ không thể tưởng để giải cứu cô con gái nhỏ và đưa kẻ chiếm đoạt về thế giới bên kia

Cậu Bé Eli Eli.Diễn Viên: Elizabeth Reaser,Lulu Wilson,Annalise Basso

Cậu Bé Eli EliViệt Sub Năm: 2019

cậu bé mắc phải một căn bệnh kỳ lạ. Cha mẹ cậu đã cho cậu đi chữa chạy khắp nơi nhưng không hề có một chút tiến triển nào. Cuối cùng, niềm tin được đặt hết vào một người phụ nữ được cho là có cách chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến của riêng cô ta.

Nàng Dâu Bị Nguyền The Wrath.Diễn Viên: Son Na Eun,Seo Young Hee,Park Min,Ji,Lee Tae,Ri

Nàng Dâu Bị Nguyền The WrathThuyết Minh Năm: 2018

dị siêu kinh điển The Wrath cách đây hơn 30 năm của Hàn Quốc sẽ được remake. Bộ phim do Seo Young Hee và Na Eun (Apink) thủ vai chính kể về bi kịch của gia tộc họ Lee - gia tộc có ba cậu con trai nhưng tất cả đều chết một cách bí ẩn vào đúng đêm tân hôn.

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee Nak.Diễn Viên: Son Na Eun,Seo Young Hee,Park Min,Ji,Lee Tae,Ri

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee NakThuyết Minh Năm: 2019

Ba chàng trai trên đường đến gặp một nhà sư, nhưng họ lại không nhận ra ngôi đền mà họ sẽ nhận chức sắc đã bị nguyền rủa bởi cơn thịnh nộ của Pee Nak - một con rắn khổng lồ trong huyền thoại.

Unknown2015-05-23 12:25:14

Ma Phá - Poltergeist Việt Sub (1982)

được làm từ đạo diễn phim the texas chainsaw massacre1974 với đánh giá là phim siêu kinh dị nhất thời đại bộ phim kinh dị nổi tiếng kể một ngôi nhà bị ma ám và những thế lực siêu nhiên đang đeo đuổi họma phá,xem phim ma phá,download ma phá,xem online ma phá hd,xem ma phá nhanh,tai phim ma phá,poltergeist,xem phim poltergeist,download poltergeist,xem online poltergeist hd,xem poltergeist nhanh,tai phim poltergeist,craig t nelson,jobeth williams,beatrice straight