Ma Vui Vẻ - The Happy Ghost Thuyết Minh (1984)RSS Ma Vui Vẻ - The Happy Ghost Thuyết Minh (1984)
Ma Vui Vẻ - The Happy Ghost
Diễn viên: Bonnie Law, Rachel Lee, Raymond Wong
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3 cô nàng Bonnie, Juliet và Venus rủ nhau đi picnic trước kỳ thi học kỳ. Bonnie vì hiếu kỳ đã đem về ký túc xá một mẩu dây thừng cô tìm thấy được trong một ngôi đền nhỏ mà bọn họ đã trú mưa. Bonnie không biết rằng cô đã đem về một hồn ma thời Trung Hoa cổ xưa, học giả Pik.
Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The Protector

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The ProtectorThuyết Minh Năm: 2019

Kampon là một nhân viên bảo vệ ngân hàng. Mặc dù vậy, ông có một quá khứ “bá đạo” khi từng là một đặc vụ giỏi hoạt động trong các chiến dịch của chính phủ, nên ông có kĩ năng rất tuyệt vời về chiến đấu trừ kĩ năng “đối phó với vợ”.

Ông Già Noel Tập Sự Santa In Training.Diễn Viên: David Tennant,Lucy Punch,Sarah Parish,Faye Marsay

Ông Già Noel Tập Sự Santa In TrainingViệt Sub Năm: 2019

Một bí mật ít người biết là cứ 30 năm lại có một ông già Noel mới được chọn để thay thế ông già Noel hiện nay. Vì vậy, điều gì có thể xảy ra khi hai yêu tinh lập dị được gửi đến để mang về và đào tạo một người đàn ông nói rằng anh ta ghét Giáng sinh? Chỉ về mọi thứ.

Unknown2018-09-01 01:41:43

Ma Vui Vẻ - The Happy Ghost Thuyết Minh (1984)

3 cô nàng bonnie juliet và venus rủ nhau đi picnic trước kỳ thi học kỳ bonnie vì hiếu kỳ đã đem về ký túc xá một mẩu dây thừng cô tìm thấy được trong một ngôi đền nhỏ mà bọn họ đã trú mưa bonnie không biết rằng cô đã đem về một hồn ma thời trung hoa cổ xưa học giả pikma vui vẻ,xem phim ma vui vẻ,download ma vui vẻ,xem online ma vui vẻ hd,xem ma vui vẻ nhanh,tai phim ma vui vẻ,the happy ghost,xem phim the happy ghost,download the happy ghost,xem online the happy ghost hd,xem the happy ghost nhanh,tai phim the happy ghost,bonnie law,rachel lee,raymond wong